Tin mới

Quế Vân tiếp tục có động thái khó hiểu sau khi tố bạn trai đập phá nhà cửa, đi theo 'trà xanh'

Thứ hai, 22/03/2021, 10:16 (GMT+7)

Sau bài chia sẻ gây xôn xao MXH về bạn trai đi theo 'trà xanh' khiến dân tình hoang mang, Quế Vân mới đây tiếp tục có động thái gây chú ý.

Cách đây ít ngày, Quế Vân gây xôn xao MXH khi đăng tải bài chia sẻ về hoàn cảnh của mình. Theo đó, tình cũ Trường Giang đã tố bạn trai hiện tại, vô tâm, bạc bẽo, khi cô đang mang bầu lại đi theo 'trà xanh', về nhà lại đập phá đồ đạc. Trước đó chỉ vài phút, Quế Vân còn đăng ảnh đầy tình cảm bên bạn trai của mình.

Quế Vân gây xôn xao với bài đăng tố bạn trai theo 'trà xanh', đập phá nhà cửa. Ảnh: FBNV
Quế Vân gây xôn xao với bài đăng tố bạn trai theo 'trà xanh', đập phá nhà cửa. Ảnh: FBNV

Sau khi khiến dân tình hoang mang với bài chia sẻ của mình, Quế Vân tiếp tục đăng tải dòng trạng thái thanh minh và cho biết đây là cách cô 'dằn mặt' trà xanh và gửi lời cảm ơn đến những người quan tâm đến mình. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho biết sự việc này cũng đã xảy ra từ hồi tháng 2 và đến thời điểm hiện tại chuyện tình cảm của cả hai đã nồng ấm trở lại.

Hành động của Quế Vân khiến dân tình không khỏi khó hiểu vì chuyện tình cảm lúc ngọt ngào, khi đấu tố bạn trai bạc bẽo, lúc lại 'lật mặt' thanh minh nhanh chóng của tình cũ Trường Giang.  Nhiều người còn cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình làm nghiêm trọng sự việc chỉ để nhận được sự chú ý của dư luận.

Empty
Empty

Sau nhiều tranh cãi, chỉ trích về hành động vừa qua của mình, mới đây Quế Vân lại có bài đăng chia sẻ về khoảnh khắc mang bầu ở tháng thứ 6. Nữ ca sĩ diện đồ bó sát, khoe bụng bầu và lộ đường cong nóng bỏng, chứng minh nhan sắc Bà bầu vẫn luôn xinh đẹp.

Quế Vân tiếp tục có động thái khó hiểu sau khi tố bạn trai đập phá nhà cửa, đi theo 'trà xanh' - Ảnh 1
Quế Vân bầu 6 tháng mà vẫn cuốn hút. Ảnh: FBNV
Quế Vân bầu 6 tháng mà vẫn cuốn hút. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, sau khi làm dậy sóng MXH với bài tố bạn trai đi theo 'trà xanh' và làm dịu dư luận nhanh chóng sau đó, Quế Vân vẫn rất thoải mái khi chia sẻ hình ảnh của mình. Cô dường như không bận tâm đến những lời chỉ trích, tranh cãi về bản thân và vẫn tự tin xuất hiện trên MXH, khoe khoảnh khắc đời thường của mình.

Quế Vân tiếp tục có động thái khó hiểu sau khi tố bạn trai đập phá nhà cửa, đi theo 'trà xanh' - Ảnh 2

Trong quá khứ, Quế Vân được biết đến không phải thành công trong sự nghiệp mà bởi những ồn ào đời tư với nhiều tên tuổi như Trường Giang, Việt Anh. Cách đây ít năm, Quế Vân cho biết quá khứ đã từng có quan hệ tình cảm với ông xã của Nhã Phương. Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục gây xôn xao với hình ảnh thân mật bên nam diễn viên Hướng dương ngược nắng và vướng vào ồn ào tình cảm một thời gian với Việt Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news