Tin mới

Có gì trong BST Thu Đông 2021 của Hermès?

Thứ hai, 22/03/2021, 10:26 (GMT+7)

BST Thu Đông 2021 của Hermès tiếp tục tôn vinh tính ưu việt của kỹ thuật may đo thủ công của Pháp với 46 bộ trang phục mang tông màu đất trầm ấm làm chủ đạo.

Không để giới mộ điệu phải chờ đợi lâu, mới đây, Hermès đã trình làng Bộ sưu tập Thu Đông 2021.

BST Thu Đông 2021 được thực hiện bởi Nadège Vanhee-Cybulski - Giám đốc sáng tạo dòng thời trang nữ của Hermès. Sau tiếng vang của mùa mốt Xuân Hè 2021, trong lần "tái xuất" này, cô đã đưa giới mộ điệu vòng quanh 3 thành phố thời trang tráng lệ của thế giới, từ Park Avenue Armory (New York, Mỹ) đến La Garde Républicaine (Paris, Pháp) và  Maison Hermès (Thượng Hải, Trung Quốc) để chiêm ngưỡng từng bộ trang phục của mình.

Có gì trong BST Thu Đông 2021 của Hermès? - Ảnh 1
Có gì trong BST Thu Đông 2021 của Hermès? - Ảnh 2
Có gì trong BST Thu Đông 2021 của Hermès? - Ảnh 3

Kể từ khi đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo vào năm 2014, NTK Nadège Vanhee-Cybulski vẫn luôn nỗ lực giữ nguyên các giá trị nguyên bản lâu đời của nhà mốt Pháp, với các kĩ thuật may đo thủ công.

Có gì trong BST Thu Đông 2021 của Hermès? - Ảnh 4
Có gì trong BST Thu Đông 2021 của Hermès? - Ảnh 5
Có gì trong BST Thu Đông 2021 của Hermès? - Ảnh 6

Dưới bàn tay của Nadège Vanhee-Cybulski, 46 bộ trang phục được thiết kế vô cùng phóng khoáng, gồm các kiểu quần ống rộng, đầm thoải mái hay những mẫu áo khoác safari cực kì năng động.

Có gì trong BST Thu Đông 2021 của Hermès? - Ảnh 7

Chất liệu được cô sử dụng được giới mộ điệu đánh là “hợp hoàn toàn” với mùa lạnh, tăng phần kinh điển của nhà mốt. Tuy nhiên, Nadège đã tiết chế việc sử dụng da để tạo điểm nhấn hiện đại hơn trên trang phục.

Có gì trong BST Thu Đông 2021 của Hermès? - Ảnh 8

Với tone màu tối giản nhưng “bình cũ rượi mới” ,từng bộ trang phục nằm trong BST này làm tôn lên sự thanh lịch, yêu kiều của phái nữ cũng như nghệ thuật thủ công truyền thống lâu đời của nhà mốt Pháp.

Có gì trong BST Thu Đông 2021 của Hermès? - Ảnh 9

Mặc dù trong BST lần này, giới mộ điệu không bắt gặp bất kỳ màu sắc tươi sáng nào nhưng điều đó không có nghĩa là nhàm chán. Điển hình như màu đỏ burgundy, nâu đất hay màu xanh ngọc lục bảo là những bản phối màu đỉnh cao, hứa hẹn sẽ "gây sốt" cho mùa mốt Thu Đông tới.

Sau Covid-19, thời trang dường như đã trở lại trạng thái “bình thường mới”. Thông qua BST Thu Đông 2021, Nadège Vanhee-Cybulski tiếp tục gửi gắm niềm tin hy vọng của mình. Cô mong muốn tầng lớp thượng lưu trên toàn thế giới sẽ học cách sống tối giản hơn giữa bối cảnh tăm tối của đại dịch.

Ảnh: Hermès

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news