Tin mới

Đi diễn ở Mỹ cùng Trấn Thành, Hari Won lại 'dính phốt'

Thứ năm, 23/05/2019, 09:56 (GMT+7)

Từ chối chụp ảnh chung với fan lớn tuổi trong chuyến lưu diễn tại Mỹ khiến Hari Won gặp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Mới đây, Hari Won cùng ông xã Trấn Thành có chuyến đi lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Sau show diễn cũng như nhiều ngôi sao khác, Hari Won tranh thủ ngồi bán đĩa giữa vòng vây người hâm mộ.

Trong lúc bà xã Trấn Thành đang say sưa kí và bán đĩa, có một khán giả nữ lớn tuổi diện đồ sang trọng chen lấn vào đám đông đứng sát nữ ca sĩ và giơ điện thoại lên mong muốn được chụp hình chung. Tuy nhiên, có lẽ đang mải mê bán đĩa lại gặp tình huống bất ngờ, Hari Won tươi cười và từ chối khéo bằng cách đánh trống lảng sang chuyện khác. Dù đã cố gắng vui vẻ nhưng khoảnh khắc Hari Won từ chối chụp ảnh cùng vị khán giả lớn tuổi đã bị quay và tung lên mạng.

Một facebooker tố Hari Won từ chối chụp hình với fan lớn tuổi khi chưa mua đĩa.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, một số facebooker bình luận cho rằng Hari Won chảnh chọe vì chụp một bức ảnh không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, một số khác cho rằng, Hari Won đã lịch sự từ chối người phụ nữ này, vì bận bán đĩa cũng như nhiều khán giả vây quanh nên nếu chụp ảnh với một người sẽ khiến số khác phải chờ đợi.

Bình luận trái chiều của cư dân mạng khi Hari Won từ chối chụp ảnh với fan.

Trước đó, Hari Won cũng từng bị Ca sĩ Vy Oanh tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao như Trấn Thành. Trước những điều tiếng dư luận, Hari Won đã phải lên tiếng giải thích cho biết cô trân trọng từng cơ hội đến với mình và trân trọng tình cảm của khán giả nên chưa từng có ý nghĩ chảnh, coi mình là số một. Ngược lại, Hari tự nhủ phải cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày để gửi tới khán giả những sản phẩm tốt, vai diễn hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won