Tin mới

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby phân chia tài sản ly hôn?

Thứ năm, 23/05/2019, 09:28 (GMT+7)

Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby phân chia tài sản ly hôn khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, Sina đưa tin, một 1 blogger đã tiết lộ thông tin vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đang phân chia tài sản sau ly hôn. Tin đồn này vẫn chưa được xác thực nhưng khiến dân mạng Trung Quốc hoang mang. Hiện tại, phía Huỳnh Hiểu Minh và Angela Babay vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Một blogger tiết lộ vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh đang phân chia tài sản. Ảnh Sina

Thời gian qua, làng giải trí Hoa Ngữ rúng động trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh Ngoại tình với Cổ Lực Na Trát còn Angela Baby hẹn hò cới Đặng Luân khiến hôn nhân tan vỡ.

Trước tin đồn ly hôn vợ chồng Angela Baby chọn cách im lặng. Một người bạn thân của Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ nam diễn viên vẫn rất cưng chiều vợ. Theo đó, Angela Baby rất thích món thịt kho tàu khi đến quay một chương trình, chính vì vậy, Huỳnh Hiểu Minh biết được nên đã không ngần ngại nhắn tin hỏi Huỳnh Lỗi cách chế biến để nấu cho bà xã.

Gần đây, trong một hoạt động mang tên "520", Angela Baby đã dành những lời ngọt ngào để "tỏ tình" ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Nữ diễn viên cho biết yêu và lấy Huỳnh Hiểu Minh là lựa chọn đúng đắn nên cô quyết tâm mang thai và đẻ con luôn: "Tìm được đúng người liền muốn nhanh nhanh chóng chóng sinh em bé".

Những động thái này của Angela Baby khiến công chúng tạm yên tâm hơn trước tin đồn ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news