Tin mới

Đi dự đám hỏi, thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể trong vườn cao su

Thứ bảy, 06/09/2014, 09:42 (GMT+7)

4 “yêu râu xanh” đi dự đám hỏi thì gặp H, sau đó lấy cớ đưa bạn về nhưng Đức và Phước đã chở bạn này ra lô cao su sau đó rủ thêm đồng bọn đến rồi giở trò đồi bại với nạn nhân.

 

 

4 “yêu râu xanh” đi dự đám hỏi thì gặp H, sau đó lấy cớ đưa bạn về nhưng Đức và Phước đã chở bạn này ra lô cao su sau đó rủ thêm đồng bọn đến rồi giở trò đồi bại với nạn nhân.


Ngày 5/9, Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đã khởi tố, bắt tạm giam Ngô Văn Thơm, Lương Văn Đoàn, Liễu Văn Phước và Đặng Văn Đức (cùng trú xã Đắk D’rông, huyện Cư Jút) về tội hiếp dâm.

Theo kết quả điều tra và lời khai của các đối tượng, tối ngày 20/8 chị Nguyễn Thị H (SN 1996), trú cùng xã đến thôn 19, xã Đắk D’rông dự đám hỏi của bạn thì gặp Đoàn, Thơm, Đức và Phước cũng đang dự tiệc tại đó.

Hình minh họa

Khoảng 23h cùng ngày Đức và Phước nói với chị H là chở chị H về, nhưng chúng lại chở chị H lên vườn cao su ở thôn 18, xã Đắk Wil. Đức và Phước nói với Thơm, Đoàn và một số thanh niên khác tý nữa tao đưa H lên lô cao su ở Đắk Wil, thích thì lên đó mà “chơi”.

Khi chở H lên lô cao su, Đức đề nghị chị H quan hệ tình dục nhưng chị H không đồng ý, rồi Đức ra hiệu cho Phước đè chị H xuống sờ soạng và thực hiện hành vi đồi bại nhưng chị H bỏ chạy.

Đức và Phước bỏ về, gặp Đoàn, Thơm và một số thanh niên khác tới chỉ chỗ H đang ngồi, Đoàn và Thơm đến đuổi bắt chị H. Khi chị H chạy vấp vào cây cao su, Đoàn và Thơm đè H ra thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Phước xuống tìm và lấy quần áo đưa cho chị H mặc rồi chở chị H về nhà.

Ngày 30-8 thì Thơm. Đoàn, Đức và Phước ra Công an xã Đắk D’rông đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news