Tin mới

Đi dự liên hoan lớp, nam thanh niên 18 tuổi nghi bị đánh thuốc mê, bắt cóc ra Thanh Hóa

Thứ tư, 20/06/2018, 16:15 (GMT+7)

Khi Phạm Văn L. chạy xe dọc theo con đường đê ven biển thì bị 3 đối tượng lạ mặt, đi một chiếc xe ô tô con màu đen, không BKS đậu bên đường bắt cóc, đưa lên xe, đánh thuốc mê rồi chở ra Thanh Hóa.

Khi Phạm Văn L. chạy xe dọc theo con đường đê ven biển thì bị 3 đối tượng lạ mặt, đi một chiếc xe ô tô con màu đen, không BKS đậu bên đường bắt cóc, đưa lên xe, đánh thuốc mê rồi chở ra Thanh Hóa.

Ngày 20/6, ông Đặng Thế Hà, Trưởng Công an xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xác nhận, gia đình nam thanh niên Phạm Văn L. (SN 2000) vừa mới tới trụ sở để trình báo việc bị một nhóm lạ mặt đánh thuốc mê, bắt cóc từ Hà Tĩnh ra Thanh Hóa.

Theo tường trình của nam thanh niên, vào ngày 16/6, L. mượn xe máy Dream của gia đình đi dự liên hoan chia tay với các bạn cùng lớp trước khi tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Đi dự liên hoan lớp, nam thanh niên 18 tuổi nghi bị đánh thuốc mê, bắt cóc ra Thanh Hóa - Ảnh 1.

Khu vực nam thanh niên bị bắt cóc (Ảnh google map)

Khi L. chạy xe dọc theo con đường đê ven biển ở xã Xuân Trường (huyện Nghi Xuân) thì bị 3 đối tượng lạ mặt, đi một chiếc xe ô tô con màu đen, không BKS đậu bên đường bắt cóc, đưa lên xe, đánh thuốc mê rồi chở đi.

Khi L. tỉnh lại mới biết mình đã bị đưa ra huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa). Lúc này, nhân lúc nhóm người dừng ăn cơm, canh phòng bất cẩn nên L. đã cởi trói và trốn thoát.

Khi thoát ra được, Lộc đã chạy băng rừng và được một người đàn ông lái xe tải chở ra Hà Nội và bàn giao cho Công an quận Hoàn Kiếm.

Tiếp nhận nạn nhân, Công an quận Hoàn Kiếm đã kiểm tra, xác minh nhân thân và điện thoại về báo cho Công an huyện Nghi Xuân đề nghị gia đình ra đưa về.

Theo Trưởng Công an xã Xuân Trường, trong sự việc này có nhiều điểm uẩn khúc. Đặc biệt, vụ việc đang khiến người dân vô cùng hoang mang. Được biết, nam sinh này là người bình thường, hoàn toàn khỏe mạnh, đá bóng hay và chưa từng gây ra điều tiếng gì tại địa phương.

Liên quan đến sự việc, Thượng tá Nguyễn Đăng Hải, Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết, vụ việc đang được đơn vị vào cuộc điều tra, xác minh. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan điều tra nhận thấy chưa có dấu hiệu tội phạm về việc bắt cóc, đánh thuốc mê như trình báo của nạn nhân và gia đình.

Văn Nguyễn

Theo Kênh 14/ Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news