Tin mới

Đi khách sạn với bạn trai mới quen, cô gái nhận trái đắng bị quay clip nóng tống tiền

Thứ tư, 11/04/2018, 09:13 (GMT+7)

Cô gái không ngờ sau khi chia tay, gã bạn trai sở khanh lại dùng clip quay lén cảnh nóng của mình để đòi "phí giới thiệu".

Cô gái không ngờ sau khi chia tay, gã bạn trai sở khanh lại dùng clip quay lén cảnh nóng của mình để đòi "phí giới thiệu".

 Bình Dương: Đi khách sạn với bạn trai mới quen, cô gái sống dở chết dở vì bị quay clip nóng tống tiền - Ảnh 2.

Nhiều clip nóng được phát hiện trong điện thoại của đối tượng.

Mới đây, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (SBC Bình Dương) nhận được cuộc điện thoại cầu cứu từ chị Linh (20 tuổi, quê Trà Vinh), đang tạm trú tại phường Hòa Lợi, TX Bến Cát (tỉnh Bình Dương) về việc bị một người đàn ông tống tiền.

Theo lời kể của chị Linh, thông qua một người bạn quen qua mạng xã hội, chị được người này giới thiệu một bạn trai tên T. (30 tuổi, quê Thái Bình) để làm quen.

 Bình Dương: Đi khách sạn với bạn trai mới quen, cô gái sống dở chết dở vì bị quay clip nóng tống tiền - Ảnh 1.

Đối tượng T. lúc được mời về làm việc.

Sau một thời gian tìm hiểu, 2 người vào khách sạn quan hệ tình dục. Thời gian sau đó khi phát hiện người đàn ông sử dụng tên giả đánh lừa mình, chị L. quyết định chia tay với anh ta. Tuy nhiên lúc này, đối tượng bất ngờ đòi nạn nhân phải trả 10 triệu đồng với lý do đây là "phí giới thiệu người yêu" trả cho bạn của cô. Đối tượng liên tục dùng clip nóng quay cảnh ân ái để uy hiếp chị L. phải tiếp tục cho quan hệ tình dục.

Nhận được thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đội hiệp sĩ xác định người này tạo ra 2 tài khoản khác nhau để vừa được quan hệ vừa đòi được tiền. Nếu nạn nhân không chấp nhận, anh ta sẽ tung hình ảnh lên mạng.

 

Bằng miêu tả của nạn nhân về hình dáng và biển số xe mà đối tượng đang đi, các hiệp sĩ chia ra ngay trong đêm tối để xác minh. Đến 10h sáng 9/4, đội phát hiện kẻ khả nghi như đang tìm kiếm nên liền mời về công an phường Hòa Lợi làm việc.

Trên đường đi anh ta khai nhận toàn bộ hành vi. Kiểm tra sơ bộ điện thoại của đối tượng, các hiệp sĩ phát hiện ra khá nhiều clip của người khác mà kẻ này quay lén.

Đội hiệp sĩ đã tiến hành bàn giao đối tượng cho công an phường Hòa Lợi để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Đức Hoà (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news