Tin mới

Đi khoe trúng số khủng khắp nơi, người đàn ông suy sụp lúc nhận giải

Thứ ba, 14/05/2019, 17:10 (GMT+7)

Người đàn ông đến từ Anh đã khoe với tất cả bạn bè và lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ vì tưởng mình trúng 50.000 bảng tiền sổ xố.

Toàn bộ câu chuyện bắt đầu vào tối ngày 8/5, khi Dean Smethurst, 32 tuổi quẹt thẻ mua xổ số tại Farnworth Tesco, ở Lancashire. "Tôi đi mua vài thứ và nghĩ nên thử quẹt thẻ xem mình sẽ ra sao trong đợt quay số ngày thứ bảy". Tất cả các nhân viên có mặt khi đó đều chúc mừng Dean. Người thu ngân nói anh đã giành giải và cửa hàng không thể thanh toán, vì vậy, anh nên liên lạc với Camelot ngay lập tức.

Anh bắt đầu phấn khích khi được đề nghị liên lạc với Camelot để nhận được tiền thưởng và nhận ra đây thường là những giải thưởng trị giá ít nhất 50.000 bảng (hơn 1,5 tỷ đồng). Khoản tiền thưởng khồng lồ này không được trả trực tiếp tại cửa hàng.

Trong tâm trạng kích động, Smethurst đã phi ngay về nhà trước khi khoe với tất cả bạn bè và gia đình tin tức nóng hổi này. Anh bắt đầu nghĩ đến việc tiêu tiền như thế nào và không kiểm tra các con số trúng thưởng.

Dean Smethurst nghĩ mình đã giành được 50.000 bảng trò Sổ xố Quốc gia đã đi khoe với tất cả bạn bè trước khi biết sự thật. Ảnh: SWNS

Khi đường dây nóng của Camelot hoạt động lại vào 8h sáng, Dean đã thực hiện cuộc gọi mà anh nghĩ sẽ thay đổi đời mình mãi mãi. Tuy nhiên, Dean nhận được thông tin tàn khốc là vận may của anh đã hết. Giải thưởng của anh hóa ra chỉ có 2 bảng (hơn 60.000 đồng) mỗi giải.

"Tôi không ngủ được vì quá phấn khích. Ngôi nhà của tôi lúc này giống như một công trường, vì vậy, đó là điều đầu tiên tôi định chi khoản tiền thắng cược này. Sau đó, tôi quyết định sẽ bao cả nhà một chuyến nghỉ dưỡng sang trọng tới Barbados. Tôi đã gọi tới cho người kiểm tra và đưa cho cô ấy số vé".

"Cô ấy nghe điện và nói "Tốt lắm, anh đã giành được 3 giải may mắn". Tôi hỏi cô ấy chắc không, sau đó tôi yêu cầu được nói chuyện với một quản lý. Tôi hoàn toàn thất vọng. Tôi không bao giờ nghĩ đến việc kiểm tra lại các con số. Tôi không nghĩ một công ty lớn như Camelot lại có thể có sai sót", Dean nói.

Sự thật là đợt quay số ngày thứ tư đang diễn ra trong khi Dean lại mua vé ngày thứ bảy. Cô gái thanh toán đã nhận được tin nhắn biên nhận cụ thể đó. "Khi mua vé, tôi đã mua một vé cho cả đợt quay số ngày thứ tư và thứ bảy. Khi đợt quay số ngày thứ tư đang diễn ra, có vẻ như một tin nhắn tự động gửi cho bất cứ người thắng giải nào. Tôi hoàn toàn thất vọng".

Khi đường dây Camelot mở lại vào 8h sáng ngày hôm sau, Dean đã thực hiện cuộc gọi mà anh nghĩ sẽ thay đổi cuộc đời mình mãi mãi. Ảnh: SWNS

Người phát ngôn của Camelot nói rằng khi người chơi trúng giải trong quá trình quay số diễn ra, họ sẽ nhận được một phiếu xác nhận. Phiếu này sử dụng chung cho tất cả người trúng số, không phân biệt giải cao thấp.

Anh Dean tội nghiệp đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi ngày hôm sau anh được nghỉ, không phải đối mặt với các đồng nghiệp. "Tôi chỉ nằm xem ti vi, mẹ tôi làm cho tôi một vài món an ủi, nhưng cũng không giúp tôi khuây khỏa là bao".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sổ xố