Tin mới

Di Maria mặc áo số 7, nhận lương 50 triệu bảng ở M.U

Chủ nhật, 24/08/2014, 16:22 (GMT+7)

M.U quyết định phá sâu kỷ lục của Chelsea khi bỏ ra 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria từ Real Madrid.

M.U quyết định phá sâu kỷ lục của Chelsea khi bỏ ra 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria từ Real Madrid.

 

Tờ Daily Mail đưa tin, M.U xem như đã chiêu mộ thành công Di Maria sau khi chấp nhận trả Real số tiền lên tới 60 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục trong lịch sử bóng đá Anh. Kỷ lục cũ được Chelsea thiết lập vào tháng 1/2011 khi bỏ ra 50 triệu bảng để mua tiền đạo Fernando Torres từ Liverpool. Ngoài ra, M.U còn phải bỏ ra 8 triệu bảng "bôi trơn" cho thương vụ.

Gia nhập M.U đồng nghĩa Di Maria sẽ không được tham dự Champions League mùa này. Tuy nhiên, M.U cũng không để ngôi sao người Argentina chịu thiệt khi đãi ngộ anh mức lương rất cao theo bản hợp đồng 5 năm. Cụ thể, tiền vệ người Argentina sẽ nhận 200.000 bảng/tuần, theo đó trở thành người hưởng lương cao thứ 3 tại Old Trafford sau Wayne Rooney (300.000 bảng/tuần) và Robin Van Persie (225.000 bảng/tuần).

Di Maria đang ở rất gần M.U. Ảnh: Sulyfc.

Như vậy, số tiền bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của Di Maria cao hơn rất nhiều so với dự tính ban đầu của M.U. Trước đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ duyệt chi 100 triệu bảng để giúp HLV Van Gaal đưa cựu ngôi sao Benfica về CLB, trong đó có 50 triệu tiền chuyển nhượng và 50 triệu tiền lương trong 5 năm. Tuy nhiên, với thông tin Daily Mail vừa đưa, M.U phải bỏ ra số tiền lên tới 118 triệu bảng.

Tờ báo Anh cũng khẳng định Van Gaal hiện dành sẵn chiếc áo số 7 cho Di Maria. Điều đó cho thấy chiến lược gia người Hà Lan đặc biệt tin tưởng vào ngôi sao người Argentina, bởi chiếc áo số 7 chính là số áo huyền thoại tại Old Trafford. Người gần nhất tỏa sáng trong màu áo này là Cristiano Ronaldo, đồng đội hiện tại của Di Maria tại Real Madrid.

Theo tiết lộ của chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague, người đại diện của Di Maria là Jorge Mendes đã rời Singapore để quay trở lại Anh nhằm hoàn tất thương vụ bom tấn này. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra, rất có thể ngôi sao chạy cánh 26 tuổi sẽ cập bến Old Trafford vào đầu tuần tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news