Tin mới

“Dị nhân” 60 tuổi dùng tay không đảo đồ ăn trong chảo dầu 200 độ C

Thứ ba, 17/11/2015, 20:19 (GMT+7)

Một đầu bếp người Ấn Độ đã thu hút hàng trăm thực khách đến quán ăn của mình nhờ khả năng dùng tay trần để đảo đồ ăn trong chảo dầu 200 độ C

Một đầu bếp người Ấn Độ đã thu hút hàng trăm thực khách đến quán ăn của mình nhờ khả năng dùng tay trần để đảo đồ ăn trong chảo dầu 200 độ C.

[mecloud]a1Q2fPjbqv[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, Ram Babu, một đầu bếp 60 tuổi ở thành phố Allahabad (Ấn Độ), đã thu hút hàng trăm thực khách tới ăn món pakora (món ăn nhẹ phổ biến tại Ấn Độ) nhờ sử dụng tay trần để đảo khoai trong chảo dầu 200 độ C.

Ông bắt đầu công việc này khoảng 40 năm về trước và chưa có bất cứ sự cố nào xảy ra cho tới tận ngày nay. Khi đó, ông Babu mới 20 tuổi và bắt đầu công việc bán đồ chiên (khoai tây và cà tím).

Cũng như bao người bình thường khác, ông không bao giờ nghĩ gian hàng nhỏ của mình lại thu hút lượng lớn khách như thế.

Một ngày ông Ram vô tình chạm tay vào chào dầu ăn đang sôi và thấy không bị bỏng nên ông đã không sử dụng các dụng cụ nhà bếp, thay vào đó chỉ là đôi tay trần.

Ông Ram Babu dùng tay không đảo đồ ăn trong chảo dầu nóng. Ảnh: Daily Mail

Ông Ram chia sẻ: “Từ ngày tôi quyết định không dùng muôi vớt đồ, tôi không hề thấy bị bỏng, cảm giác như mình cho tay vào xô nước bình thường. Những thực khách đi qua thấy vậy vẫn thường hỏi tôi rằng làm sao mà tôi có thể làm được điều này. Tôi đơn giản chỉ cười và nói rằng đó là nhờ Ông Trời.”

Khả năng đặc biệt này còn khiến nhiều bác sĩ ngỡ ngàng mà không thể lý giải. Một vài bác sĩ đã tới bày tỏ ý muốn ông tham gia vào quá trình nghiên cứu. Họ lấy mẫu vật da tiến hành thí nghiệm nhưng không thu được kết quả gì. Chính ông cũng không thể giải thích tại sao nhưng chính điều tuyệt diệu đó đã giúp ông kiếm thêm thu nhập và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Xem thêm video "Cận cảnh con cá sấu bị trói sau khi định phá cửa vào nhà dân": 

[mecloud]YUTVf1uEwr[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thức ăn