Tin mới

"Dị nhân" đảo Lý Sơn nhai sống rắn hổ mang

Thứ năm, 18/12/2014, 15:34 (GMT+7)

Nhiều người chứng kiến rú lên kinh khiếp khi thấy ông Tùy nhai rắn hổ mang cực độc mà như nhai miếng mực khô mềm ngọt.

Nhiều người chứng kiến rú lên kinh khiếp khi thấy ông Tùy nhai rắn hổ mang cực độc mà như nhai miếng mực khô mềm ngọt.

Người đàn ông trong clip tên là Ngô Văn Tùy, sinh năm 1959, trú ở thôn Tây, xã An Hải, huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi. Theo VTC News, những người dân ở đảo Lý Sơn đều biết chuyện ông Tùy chuyên “ăn tươi nuốt sống” các loài động vật. Con rắn mà ông Tùy ăn sống trong clip được xác định là rắn hổ mang, tiếng địa phương gọi là bù nặc.

 

Được biết, ông Tuỳ được sinh ra và lớn lên trên đảo Lý Sơn.

Cái "duyên" với loài động vật từ nhỏ đến lớn đến với ông Tuỳ khi ông vào bộ đội năm 17 tuổi đóng quên luôn trên đảo Lý Sơn.

Trong một lần canh gác, tình cờ ông nhìn thấy con kiến đang tha quả trứng mối trên nòng súng của ông. Tò mò, ông nhặt quả trứng lên cho vào mồm ăn, không ngờ, nó lại béo ngậy, bùi bùi khiến ông buộc phải săn lùng thêm nhiều quả trứng mối nữa để "thưởng thức".

Sau những lần đó, ông bắt đầu thử đến các loại khác như kiến, bọ xít, bọ ngựa, ruồi...

Ông khẳng định rằng mình đã thưởng thức đủ 30 loài bướm trên đảo. Ngay cả những loài rết có nọc độc có thể giết chết người nhưng ông cũng không ngần ngại ăn tươi nuốt sống.

Điều kỳ lạ, ông cho biết, mình có thể nuốt chửng chúng.

Nhiều người dân sống ở đảo Lý Sơn cho biết họ đã nhiều lần tận amwts chứng kiến cảnh ông Tuỳ ăn ngon lành cả một con cá sống, giun đất còn ngoe nguẩy và ông còn thành thạo trong việc lột da chuột và nhai sống thịt chuột khi nó còn máu đỏ tươi. Tất cả mọi người đều sợ hãi khi lần đầu tiên chứng kiến và không ít lời đồn thổi ông bị "quỷ nhập", "ma nhập"...mà vái sống, vái chết.

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news