Tin mới

Đi tân gia nhà bạn, người yêu hỏi một câu xanh rờn khiến mọi người trố mắt ngạc nhiên còn tôi xấu hổ tột độ

Thứ năm, 11/10/2018, 09:29 (GMT+7)

Câu chuyện chúng tôi đang sôi nổi thì bị ngắt quãng bởi câu hỏi lớn tiếng của người yêu tôi: "Nhà này làm hết 500 triệu đồng không anh?".

Câu chuyện chúng tôi đang sôi nổi thì bị ngắt quãng bởi câu hỏi lớn tiếng của người yêu tôi: "Nhà này làm hết 500 triệu đồng không anh?".

Tôi và em ấy yêu nhau đến nay được khoảng 1 năm, em thua tôi cả 1 giáp. 

Bạn thân của tôi khuyên thật lòng một câu: "Đừng có vơ bèo vạt tép, chọn vợ không đơn giản như chọn mớ rau đâu. Nhìn bạn gái của cậu, tôi cứ thấy ngô ngố thế nào ấy, chia tay đi".

Đưa bạn gái về ra mắt gia đình thì mẹ tôi phản đối gay gắt vì cho rằng em ấy không khôn khéo. 

Mẹ bảo: "Đời thủa có loại con gái lần đầu tiên đến nhà bạn trai chơi mà chạy luôn lên phòng rồi nằm lì đó đến bữa gọi xuống ăn không? Nó không phải là hiền mà là ngố thì đúng hơn".

Đi tân gia nhà bạn, người yêu hỏi một câu xanh rờn khiến mọi người trố mắt ngạc nhiên còn tôi xấu hổ tột độ - Ảnh 1.

Tình yêu của chúng tôi vẫn bền chắc trước sóng gió những lời bình luận. (Ảnh minh họa)

Với tôi, bạn gái mình chỉ hiền chứ không ngố như người bạn nhận xét. Chính vì vậy tình yêu của chúng tôi vẫn bền chắc trước sóng gió những lời bình luận.

Cho đến một ngày người yêu làm ra điều này khiến tình yêu của chúng tôi lung lay. Hôm ấy nhà bạn tôi mừng nhà mới, không muốn đi một mình nên đã rủ người yêu cùng đi cho vui.

Vừa bước vào căn nhà sang trọng với nội thất tiện nghi, người bạn chủ nhà ra đón tiếp chúng tôi niềm nở, câu chuyện chúng tôi đang sôi nổi thì bị ngắt quãng bởi câu hỏi lớn tiếng của người yêu tôi: "Nhà này làm hết 500 triệu đồng không anh?".

Mọi người xung quanh nghe thế trố mắt ngạc nhiên, trong khi tôi xấu hổ tột độ thì khách khứa nhìn nhau tủm tỉm cười. 

Người bạn chủ nhà đùa vào: "Hết có 200 triệu đồng thôi". Người yêu tôi đáp: "Thật sao, chắc mấy đồ này rẻ tiền lắm anh nhỉ? Nhìn sang trọng thế này mà là hàng rởm à? Giờ hàng giả làm giống thật anh nhỉ?".

Thấy người yêu càng nói chuyện càng thể hiện sự ngớ ngẩn khiến tôi bực quá cắt ngang: "Nhà này xây hết gần 3 tỷ đồng đó em, tất cả đồ nội thất đều xịn lắm đó". 

Giá người yêu im đi thì chẳng ai nghĩ là ngố thế nhưng cô ấy càng nói càng khiến mọi người thích trêu đùa.

Em luôn miệng nói: "Khiếp nhỉ, 3 tỷ đồng, em cả đời chẳng dám mơ. Anh với người yêu em cùng làm một công ty, sao anh lại nhiều tiền thế còn người yêu em thì đến tiền ăn quán em cũng phải trả".

Những lời thật lòng của người yêu có lẽ dùng không đúng chỗ nên khiến mọi người cười chê khiến tôi chỉ muốn độn thổ xuống đất cho đỡ ngượng.

Đi tân gia nhà bạn, người yêu hỏi một câu xanh rờn khiến mọi người trố mắt ngạc nhiên còn tôi xấu hổ tột độ - Ảnh 2.

Tôi chỉ muốn độn thổ xuống đất cho đỡ ngượng. (Ảnh minh họa)

Tôi liên tục ra hiệu cho người yêu đừng nói nữa, im lặng ngồi uống nước. Thế nhưng em lại quá nhiệt tình sẵn sàng đáp trả những câu nói của mọi người. 

Bạn bè tôi vào hùa trêu trọc người yêu khiến tôi không nói được gì chỉ đỏ mặt ngồi nhìn.

Sau buổi hôm ấy tôi có góp ý cho người yêu để em ấy sửa cái tính đi thì em làm câu: "Tính em có thế, anh thích thì lấy không thì thôi, bản tính trời sinh sửa sao nổi". 

Câu nói đó khiến tôi không còn mặn mà với người mình yêu nữa.

Mọi người ơi năm nay tôi cũng 37 tuổi rồi, tôi cũng ngán chuyện đi hỏi vợ lắm rồi. Tôi có nên lấy cô ấy về làm vợ rồi sau đó sửa tính nết sau được không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news