Tin mới

Đi thi râu đẹp, trùm ma túy khét tiếng bị tóm gọn

Chủ nhật, 01/10/2017, 10:16 (GMT+7)

Một trùm ma túy khét tiếng trên MXH đã bị tóm gọn vì tham gia cuộc thi râu đẹp.

Một trùm ma túy khét tiếng trên MXH đã bị tóm gọn vì tham gia cuộc thi râu đẹp. 

Chính quyền liên bang Mỹ vừa bắt giữ tên Gal Vallerius (38 tuổi) quốc tịch Pháp tại nước này. Được biết, Gal bán ma túy trên internet và tới Mỹ để tham dự cuộc thi râu đẹp hôm 29/9.

Trùm ma túy Gal Vallerius bị bắt vì đi thi râu đẹp. Ảnh: Instagram nhân vật

Theo đó, sau khi có mặt tại thành phố Austin, Texas để chuẩn bị cho cuộc thi râu đẹp thế giới, Gal có biệt hiệu là Oxy Monster đã bị cảnh sát ập vào bắt tại chỗ. Cảnh sát kiểm tra laptop của người này và xác nhận đây chính là Oxy Monster.

Một công tố viên Mỹ cho biết Gal là một trong những trùm ma túy khét tiếng trên MXH. Phải vất vả các điều tra viên mới có thể lần ra được danh tính thực sự của người này. 
Gal là chủ của trang Dream Market, có chức năng tương tự chợ ảo eBay. Tại đây, Gal sẽ bán các sản phẩm như ma túy, cần sa, thông tin cá nhân, tiền ảo Bitcoin và các mặt hàng trái phép khác cho người mua.

Theo chính quyền Mỹ, tính đến cuối tháng 8, trang web Dream Market của Gal đã bán được hơn 94.000 hàng hóa khác nhau, chủ yếu là hàng trái phép. Laptop của Gal cũng chứa số tiền ảo Bitcoin trị giá hơn 500.000 USD.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news