Tin mới

Hành khách đón đầu máy bay trên đường băng vì đi trễ

Thứ tư, 10/08/2016, 14:16 (GMT+7)

Một công dân Bolivia đã khiến không ít người ngạc nhiên khi tìm cách chạy ra đường băng để đón đầu máy bay vì đi quá trễ. 

Một công dân Bolivia đã khiến không ít người ngạc nhiên khi tìm cách chạy ra đường băng để đón đầu máy bay vì đi quá trễ. 

[mecloud]resOgkivGQ[/mecloud]

Sự việc hy hữu được Daily Mail đăng tải diễn ra vào 5/8 tại sân bay Barajas, thủ đô Madrid (Tây Ban Nha).

Theo đó, một công dân Bolivia được xác định tên là Adolfo Suarez bị trễ khâu thủ tục lên máy bay của hãng Ryanair (của CH Ireland) do thẻ lên máy bay của anh ta bị mất.

Sau đó, nam thanh niên này đã tìm cách xoay xở để lọt vào trong sân bay bằng cách đột nhập qua cửa thoát hiểm, vào một nhà lồng lên máy bay ít được sử dụng.  

Đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình, theo đó, người đàn ông này mặc chiếc áo thun xanh và quần short, tay cầm túi xach và nhảy xuống từ nhà lồng, đi đến xe chở thành hành lý kế cận để xin quá giang ra chiếc máy bay Boeing 737 của Ryanair đang chuẩn bị ra đường băng.

Tài xế đã kinh ngạc từ chối, ngay sau đó, người đàn ông này đã quyết định chạy bộ ra đường băng để bắt kịp chuyến bay của Ryanair đến Canary Islands. 

Ngay khi anh ta đón được đầu máy bay, các nhân viên sân bay đã kịp thời chặn anh ta lại. Sau đó, vị hành khách liều lĩnh này cũng đã được cho lên một máy bay khác để đến Canary Islands, và khi xuống máy bay thì bị cảnh sát bắt giữ, phạt tiền. 

Đại diện hãng Ryanair là Robin Kiely đã từ chối đưa ra bình luận về vụ việc và nói rằng sự cố này thuộc thẩm quyền của cảnh sát Madrid.

Ngay sau khi đoạn clip được một thành viên phi hành đoàn ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận.

Xem thêm video khác tại đây: [mecloud]sq7Ke2DP5t[/mecloud]

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news