Tin mới

Đi xem phim, Trấn Thành làm chuyện bất ngờ này khiến Hari Won tức giận bóc phốt

Thứ sáu, 21/12/2018, 15:26 (GMT+7)

Hari Won đã chụp lại bức ảnh Trấn Thành nằm còng queo trên 2 chiếc ghế cùng lời tố: "Ai cũng xem phim vui. Chỉ mình ai đó ngủ gục liên tục.”

Hari Won đã chụp lại bức ảnh Trấn Thành nằm còng queo trên 2 chiếc ghế cùng lời tố: "Ai cũng xem phim vui. Chỉ mình ai đó ngủ gục liên tục.”

Bộ phim bom tấn Aquaman vừa mới ra mắt, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won cũng hào hứng ra rạp như bao người. Tuy nhiên, bộ phim có vẻ chưa đủ hấp dẫn danh hài khi anh liên tục nằm ngủ gục trong rạp khiến Hari Won đi cùng cũng cảm thấy chán ngán.

Sau hình ảnh Hari Won đăng tải, eên dưới, rất nhiều bình luận của cư dân mạng tỏ ý “thương cảm” thay cho Trấn Thành vì bị vợ “dìm hàng”:

“Tội nghiệp anh Xìn quá, lại bị chị dìm rồi", "Chắc chạy show nhiều quá nên mệt", “Không bao giờ thấy cho ổng lên sóng mà cứ hễ lên là lại bị Hari dìm hàng à, Hari ác quá Hari ơi!”

Hari Won chia sẻ hình ảnh Trấn Thành ngủ gục trong rạp chiếu phim.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp, Trấn Thành thừa nhận anh chính là bằng chứng sống của sự "vỡ mộng" sau 2 năm hôn nhân. Nam danh hài tiết lộ sự quản lý chặt chẽ về tài chính từ người vợ của mình.

Theo đó, Hari Won là người quản lý hết tất cả các khoản chi tiêu của chồng. Cô còn có nhiệm vụ "phát tiền mỗi ngày" cho Trấn Thành. Cay đắng ở chỗ, nếu ngày nào cô quên mất nhiệm vụ đó, thì Trấn Thành phải "mặt dày" chạy đi mượn tiền bạn bè để trả tiền taxi.

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi quyền lực bậc nhất Vbiz.

Anh kể rằng: "Có một lần, tôi đi taxi, hết 160k. Sáng ngủ dậy nó nói nó bỏ vô bóp, bữa đó nó ngủ quên nó không bỏ. Mở cái bóp ra có 18k hôm qua xài dư. 160k mà không có tiền trả. Trời ơi, không còn biết giấu mặt vào đâu. Tôi phải vô mượn cô biên tập, mà đó là lần thứ hai tôi gặp cô ấy đấy".

Dù thường xuyên "chặt chém" nhau trên sóng truyền hình hay trên mạng xã hội, nhưng Hari Won tâm sự sau khi cô kết hôn cô rất hạnh phúc vì Trấn Thành luôn biết cách yêu thương, chăm sóc và chiều chuộng cô.

 

 

 

 

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won