Tin mới

Điểm danh loạt xe máy giảm giá tháng 7, ưu đãi cực mạnh

Thứ hai, 10/07/2023, 17:25 (GMT+7)

Bước sang tháng 7, nhiều xe máy được đại lý giảm giá mạnh tay, nhận những ưu đãi khủng từ nhà phân phối nhằm hút khách, kích cầu doanh số đang ì ạch.

Thời gian qua, thị trường xe máy khá ảm đạm khi lượng tiêu thụ xe máy ở Việt Nam giảm mạnh, điều này khiến các hãng xe phải liên tục thực hiện các đợt giảm giá và tung ưu đãi lớn dành cho khách hàng nhằm kéo lại doanh số sau nửa năm dậm chân tại chỗ.

Honda giảm giá nhiều mẫu xe
Honda giảm giá nhiều mẫu xe

Đáng chú ý trong số đó phải kể đến Honda mới mức giảm giá xe mạnh nhất tại các cửa hàng ủy quyền. Cụ thể, mẫu xe Vision là xe luôn đội giá so với đề xuất thì nay đã giảm nhẹ thêm vài trăm nghìn đồng đến 1 triệu đồng cho các phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp. Trong khi đó bản đặc biệt và Thể thao lại cao hơn đề xuất khoảng 1 triệu đồng. 

Honda LEAD cũng nhận mức ưu đãi hấp dẫn khi giảm mạnh 2- 3 triệu đồng so với giá đề xuất, trong khi SH125i cũng có giá bán lẻ tại đại lý thấp hơn trước đây, hiện tại chỉ còn chênh khoảng vài trăm nghìn tới 4 triệu đồng thay vì vài chục triệu như trước. 

Trong số các xe giảm giá đợt này, mẫu được giảm mạnh tay nhất là Honda Winner X với mức giảm tới 18 triệu đồng so với giá đề xuất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng thêm một số quà tặng và phụ kiện khác.

Yamaha cũng không ngoại lệ
Yamaha cũng không ngoại lệ

Ngoài Honda, các hãng xe khác như Yamaha Việt Nam cũng áp dụng ưu đãi cho Exciter, Janus, Grande và Frego. Cụ thể khi khách hàng mua Exciter sẽ được lựa chọn ưu đãi 5 triệu đồng, hỗ trợ đăng ký xe hoặc trả góp 0 đồng; người mua 3 mẫu xe còn lại sẽ hưởng ưu đãi 2 triệu đồng tiền hỗ trợ phí đăng ký xe hoặc tặng kèm tai nghe AirPods 2 chính hãng của Apple.

Suzuki Việt nam cũng không nằm ngoài cuộc đua giảm giá khi tung gói hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng mua các mẫu xe Satria F150, Raider R150 và Burgman 125. Gói này còn được quy đổi ra tiền mặt trị giá từ 3 - 3,5 triệu đồng đối với mẫu Satria F150 và 3 triệu đồng đối với 2 mẫu xe còn lại.

Piaggio Việt Nam tung ưu đãi cho Liberty và Medley với gói phụ kiện hấp dẫn trị giá 3 triệu đồng hoặc gói trả góp 0% trong vòng 12 tháng với các mức trả trước rất linh hoạt. 

Bên cạnh việc các đại lý tung ưu đãi thì căn cứ theo Nghị định 44/2023/NĐ-CP được Chính phủ ban hành mới đây đã giúp mức thu thuế giá trị gia tăng (GTGT) đã giảm xuống chỉ còn 8% thay vì 10% như trước đây, trong đó các mẫu xe dung tích động cơ nhỏ hơn 125cc sẽ được hưởng ưu đãi này, khoảng thời gian áp dụng từ ngày 01/7/2023 đến hết ngày 31/12/2023.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Yamaha Suzuki