Tin mới

Điểm danh những bà vợ luôn khiến chồng "mê mẩn"

Thứ ba, 31/03/2015, 13:51 (GMT+7)

Họ có thể là những cô nàng có thân hình sexy, nhưng cũng có thể là những cô nàng cá tính hài hước luôn được lòng đàn ông.

Họ có thể là những cô nàng có thân hình sexy, nhưng cũng có thể là những cô nàng cá tính hài hước luôn được lòng đàn ông.


 

Đôi khi trong cuộc sống luôn có những va chạm, tình yêu cũng vậy. Nhưng những cô nàng sexy, hiểu đàn ông họ luôn có bí kíp giữ lại người đàn ông đó bên mình. Hãy tìm hiểu xem họ là những cô nàng nào nhé!

Cô nàng sexy

Đó là những cô nàng có số đo ba vòng hoàn hảo, quyến rũ. Họ luôn khiến đấng mày râu phải ngước nhìn, trầm trồ khen ngợi họ. Và một điều khó phủ nhận là đa số đàn ông đều bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp đó và họ nhất quyết phải cưới được cô nàng này làm vợ.

                                       

Sự chân thành, đáng tin cậy luôn khiến người đàn ông cảm thấy an tâm mỗi khi ở bên mẫu phụ nữ chân thành (Ảnh minh họa).

Cô nàng chân thành

Ai cũng yêu cái đẹp, có thể đó là vẻ đẹp hình thức, đôi khi cũng có thể là vẻ đẹp nội tâm. Sự chân thành, đáng tin cậy luôn khiến người đàn ông cảm thấy an tâm mỗi khi ở bên mẫu phụ nữ chân thành. Họ có thể chia sẻ với nàng những niềm vui, nỗi buồn mà họ gặp phải. Chắc chắn một người phụ nữ chân thành chẳng bao giờ cười họ, mà sẽ luôn an ủi động viên mỗi khi họ cần.

Cô nàng thấu hiểu

Đàn ông sợ nhất là người phụ nữ không hiểu họ. Thậm chí họ không bao giờ dám lại gần những phụ nữ mở miệng ra là chê bai đàn ông. Do đó, những cô nàng biết lắng nghe, thấu hiểu luôn thu hút được sự quan tâm của đấng mày râu. Về lâu, về dài đây là những cô nàng luôn tạo nên một sức hút đặc biệt mà không phải ai cũng có.

Cô nàng tham vọng

Những cô nàng có tham vọng chính đáng luôn khiến đàn ông lưu tâm. Họ không chỉ là một người vợ “an phận” mà luôn không ngừng đặt ra mục tiêu cố gắng trong cuộc sống. Đa số đàn ông đều thích người phụ nữ này. Sống cùng họ, người đàn ông cảm thấy mình như có thêm động lực để tiến thân và luôn nỗ lực không ngừng nghỉ.

Cô nàng biết hi sinh

Hi sinh ở đây được hiểu theo nghĩa không bao giờ đặt lợi ích của mình lên trên hết mà những người phụ nữ này luôn vì người khác. Cụ thể là vì lợi ích của những người thân cạnh họ. Đa số những người phụ nữ sống vì người khác, đều là người phụ nữ tốt, có trái tim thánh thiện. Đàn ông rất cần những người phụ nữ này trong cuộc đời và chắc chắn họ muốn lấy cô nàng này làm vợ.

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news