Tin mới

Điểm danh những cô công chúa xinh đẹp của sao Việt

Thứ năm, 13/11/2014, 16:52 (GMT+7)

Các tiểu thư tài sắc của sao Việt luôn thu hút bởi vẻ đẹp và tài sắc vẹn toàn nên thường xuyên được giới truyền thông chú ý tới.

 

 

 

 

 

 

 

Các tiểu thư tài sắc của sao Việt luôn thu hút bởi vẻ đẹp và tài sắc vẹn toàn nên thường xuyên được giới truyền thông chú ý tới.

Không chỉ được chú ý vì là con của người nổi tiếng, các tiểu thư nhà sao Việt còn thu hút bởi sự giỏi giang trog học tập cũng như các tài năng nghệ thuật được hưởng từ các cha mẹ.

Con gái Diễm My

Sự xuất hiện của 2 cô con gái của Diễm My công chúng thích thú là sự trưởng thành, xinh xắn của 2 chị em Thùy My, Quế My.

Thùy My và Quế My không phải 2 gương mặt quá xa lạ với truyền thông và công chúng, bởi trước đó, 2 chị em đã nhiều lần được theo chân mẹ tới các sự kiện showbiz.

Thùy My năm nay 19 tuổi, cô sở hữu nụ cười tươi, đôi mắt long lanh và vóc dáng cao ráo của mẹ. Xinh đẹp, học giỏi, khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, Thùy My đã gây được thiện cảm đối với truyền thông và công chúng. Cô cũng từng được mời tới dự một vài sự kiện của làng giải trí.

Quế My là con gái thứ 2 của Diễm My. Cô bé được nhận xét là có nhiều nét giống bố hơn giống mẹ. Ở nhà, 2 chị em Quế My và Thùy My trò chuyện với nhau bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh nên cô bé cũng có khả năng nói tiếng Anh rất tốt.

Cô con gái nhỏ cũng thường xuyên được mẹ Diễm My đưa tới những sự kiện của giới nghệ sĩ. Cũng như mẹ, Quế My có nụ cười rạng rỡ, đáng yêu. Song, Quế My sở hữu tính cách sôi nổi, hiếu động khác hẳn vẻ thùy mị, nữ tính của cô chị Thùy My.

Con gái Thanh Lam

Thiện Thanh là con gái thứ 2 nhà Thanh Lam - Quốc Trung. Vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của Thiện Thanh không hề thua kém các Hot girl tuổi teen. Sinh năm 1996, cô vừa học xong lớp 12 hệ văn hoá của Học viện Âm nhạc Quốc Gia. Cô gái sở hữu chất giọng trong trẻo đốn tim người nghe khi trình bày những ca khúc nhạc nhẹ.

Xuất thân từ một gia đình nghệ thuật, Nguyễn Thiện Thanh tiếp tục theo đuổi truyền thống của gia đình. Cô nàng có nickname đáng yêu là Bột Giặt đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Đặc biệt, Thiện Thanh khá cởi mở với báo giới và thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân lên Facebook. Thanh khiến người đối diện có cảm nhận cô là một người năng động, nhiệt huyết và rất giàu năng lượng.

Vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của Bột Giặt không hề thua kém các hot girl tuổi teen. Đồng hồ, vòng đeo tay, nón… là những phụ kiện đi kèm tôn lên nét cá tính của cô nàng.

Cô đang có tình yêu đẹp với chàng trai tên Trần Mạnh Tiến, sinh năm 1997, một tín đồ của môn bóng đá nghệ thuật thường biểu diễn cho các chương trình giải trí và sự kiện Từ thiện. Cô gái 18 tuổi giàu sức sống của Thanh Lam luôn là tâm điểm chú ý của dư luận khi sánh đôi cùng mẹ ở các sự kiện.

Con gái hoa hậu Giáng My

Lâu nay, người quan tâm đã biết đến hoa hậu Giáng My có một ái nữ đã đến tuổi "cập kê". Cô tên là Anh Sa Ngay từ sau lần đầu tiên giới thiệu con gái cưng với rộng rãi giới truyền thông, hoa hậu cũng nhiều lần dẫn cô bé đi dự tiệc, tham dự sự kiện hoặc làm từ thiện cùng mình. Mỗi lần xuất hiện, Anh Sa lại gây chú ý nhiều hơn vì vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện của mình.

Như một đóa hoa, Anh Sa e ấp và dịu dàng, khép nép bên người mẹ nổi tiếng, dạn dĩ trong làng nghệ thuật. Nhan sắc của cô ngày càng phát tiết và đã nhiều lần khiến khán giả phải bất ngờ, thốt lên lời khen ngợi.

Anh Sa có nhiều đường nét giống hoa hậu Giáng My. Cô bé có đôi mắt biết cười, chiếc mũi cao và nụ cười tỏa sáng. Cùng với vẻ đẹp hình thể và gương mặt, Anh Sa còn thể hiện một guu thời trang đẹp, phù hợp với lứa tuổi và rất chừng mực.

Dù sở hữu nhan sắc không hề kém cạnh người mẹ nổi tiếng nhưng 9X cho biết cô cảm thấy môi trường showbiz không hợp với mình, vì thế, Anh Sa rất kín tiếng trong việc giữ hình ảnh cũng như thông tin cá nhân trước báo giới.

Anh Sa đang theo học chuyên ngành về kinh tế để sau này tiếp quản sự nghiệp đồ sộ của mẹ. Bên cạnh đấy, Anh Sa còn được hưởng khiếu âm nhạc từ mẹ nên Sa có thể chơi piano tốt, hát cũng rất hay.

Con gái Hiền Thục

Bé Gia Bảo con gái nữ ca sĩ Hiền Thục khiến nhiều người ngạc nhiên bởi ngoại hình xinh xắn và dễ thương. Dường như, càng lớn cô bé càng ra dáng thiếu nữ hơn. Ở tuổi 12, Gia Bảo không còn mũm mĩm như ngày nào mà đã gầy đi rất nhiều, sở hữu vóc dáng thon gọn. Và bé còn được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ Hiền Thục.

Trước đó, Gia Bảo cũng thỉnh thoảng có mặt bên cạnh mẹ Hiền Thục trong một số sự kiện hay trên các sân khấu ca nhạc, video clip,... Nhưng dường như, nhiều năm qua trong tâm trí của không ít người hâm mộ, bé Gia Bảo nhà Hiền Thục là cô bé đáng yêu, có thân hình bụ bẫm.

Còn nhớ vào năm 2002, nữ ca sĩ Hiền Thục đã tạm dừng toàn bộ sự nghiệp ca hát một thời gian dài để sinh con khi ở tuổi 21. Có thể nói, Hiền Thục là một trong những nữ nghệ sĩ đầu tiên trong showbiz Việt quyết định làm mẹ đơn thân. Bé Gia Bảo - con gái của Hiền Thục lớn lên được mang họ mẹ.

Con gái Mỹ Linh

Mỹ Anh là con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật, cô chị Anna là ca sĩ trẻ triển vọng, Mỹ Anh cũng ít nhiều thừa hưởng tài năng ca hát từ bố mẹ và môi trường nghệ thuật của gia đình. Trước đây, Mỹ Anh cũng đã nhiều lần theo mẹ lên sân khấu. Nhiều người hi vọng rằng cô bé có gương mặt dễ mến cùng giọng hát trời phú này sẽ phát triển con đường âm nhạc nhiều hơn nữa.

Để lại ấn tượng trong lòng khán giả khi xuất hiện trong một chương trình của chàng trai không tay không chân Nick Vujicic, bé Mỹ Anh, cô con gái út của ca sĩ Mỹ Linh đã khiến hàng ngàn người xúc động với ca khúc “Sống như những đóa hoa”. Rất nhiều người theo dõi chương trình trực tiếp tại SVĐ Mỹ Đình cũng như qua màn ảnh nhỏ đã dành tặng Mỹ Anh nhiều lời khen. Quả thật, giọng ca thánh thót, có sức lay động của Mỹ Anh khiến cho không ít khán giả liên tưởng đến mẹ cô bé - Diva Mỹ Linh.

Giọng hát thiên thần cao vút đầy cảm xúc của Mỹ Anh cộng với lời ca ý nghĩa đã ngay lập tức khiến Cộng đồng mạng “dậy sóng”. Trên facebook, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ lời ngưỡng mộ đối với cô bé.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news