Tin mới

Những sao Việt mải mê trên sàn diễn quên cả lấy vợ

Thứ tư, 05/11/2014, 11:52 (GMT+7)

Các sao nam của showbiz Việt đã quá thành công trên sự nghiệp của mình mà quên cả thời gian và tuổi tác để lấy vợ.

 

 

 

 

 

 

 

Các sao nam của showbiz Việt đã quá thành công trên sự nghiệp của mình mà quên cả thời gian và tuổi tác để lấy vợ.

Nhắc tới chuyện cưới vợ sinh con dường như không kể hết những cái tên nổi tiếng trong showbiz Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Johnny Trí Nguyễn, Noo Phước Thịnh, Cao Thái Sơn, Nguyễn Phi Hùng

Đàm Vĩnh Hưng

Được bệnh danh Ông hoàng nhạc Việt vừa sành điệu vừa giàu có và có thế lực trong showbiz Việt. 

Tuy đã ở tuổi 43 nhưng vẫn sống trong cảnh đơn thân, anh cũng là nghệ sĩ dính nhiều tin đồn. Trong đó, không ít tin liên quan đến giới tính. Mr Đàm từng bị nghi ngờ là có tình cảm với những nghệ sĩ nam khác như Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và nhiều học trò tham gia các chương trình như The Voice, X-Factor do anh làm HLV.

Đối với nghi án tình cảm với các mỹ nhân trong showbiz Việt, trước đấy anh từng chia sẻ tình cảm dành cho Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tuyên bố, anh sẵn sàng chờ đợi Mỹ Tâm đến khi cô đồng ý làm cô dâu: “Đàm Vĩnh Hưng chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm. Vì biết chắc sẽ không nhận được cái gật đầu của Họa mi tóc nâu đâu, nên Hưng đã dùng cách này để chạy trốn sự ‘truy đuổi’ của đám cưới”.

Tuy nhiên câu chuyện vẫn đặt dấu chắm hỏi tại đấy, cho tới bây giờ Mr Đàm vẫn là người đàn ông độc thân. Anh từng chia sẻ có thể không cưới vợ nhưng sẽ sớm sinh con. Tuy nhiên, nam ca sĩ không muốn nhắc nhiều về chủ đề này trên mặt báo hay các phương tiện truyền thông khác. Anh cho biết khi nào có con thì sẽ khoe với các fan.

Dường như tất cả những tâm huyết ước nguyện Đàm Vĩnh Hưng đều dành cho con đường nghệ thuật của mình. Trước đấy anh cũng từng chia sẻ về suy nghĩ của mình: "Có thể do tôi quá mê hào quang của sân khấu, mê sự nổi tiếng và mê tình yêu thương của khán giả quá đi cho nên vẫn không chịu lập gia đình.Nhưng tôi vui vì đã làm được những điều mình khao khát nhất trên cuộc đời này đó là thành nghệ sĩ được nhiều người yêu mến". 

Nguyễn Phi Hùng

Nguyễn Phi Hùng được biết đến với hình ảnh một ngôi sao hiền lành nhất trong giới showbiz.  

Cái tên Nguyễn Phi Hùng được nhắc nhiều hơn sau sự thành công vang dội của: Dáng em, Chân tình, Nhớ gấp ngàn lần hơn. Dù xuất thân là một nghệ sĩ múa, nhưng khi chuyển qua âm nhạc, Nguyễn Phi Hùng tạo được một dấu ấn riêng khi ghi được dấu ấn trong lòng khán giả bằng một giọng hát nồng nàn, ngọt dịu nhưng cũng đầy day dứt, xót xa. 

Không chỉ khẳng định tên tuổi trong âm nhạc, Nguyễn Phi Hùng tiếp tục thành công trong vai trò diễn viên. Những bộ phim như Lọ lem thời @, Hải âu (dự thi cánh diều vàng), Chiếc giường chia đôi là cách để Nguyễn Phi Hùng khẳng định khả năng của mình trên nhiều lĩnh vực.

Gia nhập vào làng giải trí đã lâu, lại có một vóc dáng đẹp, gương mặt sáng, Nguyễn Phi Hùng cũng đã làm chao đảo không biết bao nhiêu trái tim của người hâm mộ.

Tuy nhiên, đến nay, chưa có bóng hồng nào được anh công bố với người hâm mộ.Anh thừa nhận mình quá nhút nhát khi yêu, dù có tình cảm với người ta nhưng lại không bao giờ dám thổ lộ. “Hiện tại tôi thấy mình chỉ lớn xác, lớn tuổi thôi chứ cảm giác yêu vẫn còn mong manh lắm. Khi yêu, trái tim vẫn loạn nhịp như thường chứ không cứng rắn như tuổi mình được”, anh tâm sự. 

Tuy nhiên, vì công ty yêu cầu khắt khe, buộc anh phải lao vào tập luyện miệt mài cho vai trò ca sĩ nên Phi Hùng đành gác lại chuyện tình cảm. Và cũng từ đó, chưa một lần nào anh chia sẻ về bạn gái của mình.

Đến nay, Nguyễn Phi Hùng, cũng khá thành công trong vai trò là một ông chủ. Ngoài việc kinh doanh nhà đất, anh còn thể hiện khả năng của mình trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nguyễn Phi Hùng như đang chứng minh tính đa năng của mình. Chắc chắn rằng với sự nhạy bén, giàu lòng nhân ái, Nguyễn Phi Hùng sẽ còn tiến những bước đường dài hơi hơn trong thời gian tới.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh được mệnh danh là mỹ nam hào hoa nhưng kín tiếng. Anh là chàng trai sở hữu nhiều diểm nổi bật nhất của các sao nam hiện nay, vừa trẻ, đpẹ trai, hát hay và luôn đắt show quảng cáo. Đặc biệt anh không dính tới scandal nào trong show biz.

Tuy nhiên, cuộc sống riêng đời tư của nam ca sĩ điển trai khá kiến tiếng, chính vì điều này đã khiến người hâm mộ làm dấy lên tin đồn về giới tính. Điều này không hoàn toàn vô căn cứ khi nhìn vào ngoại hình trau chuốt của anh.

Dẫu vậy, Noo Phước Thịnh rất khôn khéo gạt bỏ đi những tin đồn này. Anh khẳng định tình cảm thuộc về đời tư của nghệ sĩ mà đời tư thì Noo muốn giữ cho riêng mình. Với cách sống của mình nên anh không thích việc khoe khoang người yêu trên báo, hơn nữa anh cũng không muốn yêu người trong nghề vì lắm thị phi.

Anh chàng độc thân được nhiều fan nữ yêu mến, ngưỡng mộ hiện tại anh đang tất bật với những việc show và Noo Phước Thịnh cũng ấp ủ về một album cover mà anh từng hứa hẹn 2 năm qua cũng như một liveshow hoành tráng kỉ niệm 6 năm ca hát vào đầu năm 2015 sắp tới. 

Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn sinh năm 1984, là cựu học sinh chuyên Hóa của trường. Anh từng được nhiều bạn bè mến mộ với thành tích học tập tốt. Thời trung học, giọng ca Bóng mưa từng 2 lần giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát Chú ve con, đồng thời mang về cho trường Lê Hồng Phong một giải nhất đơn ca trong Liên hoan Tiếng hát học sinh sinh viên toàn thành năm 2002.

Sau khi du học tại Đức, Hà Anh Tuấn quyết định về nước và tham dự cuộc thi Sao mai điểm hẹn năm 2005 và tạo được ấn tượng tốt. Với hình ảnh vừa đẹp trai, lại thư sinh, hát hay tại Sao Mai - Điểm hẹn đã khiến nhiều fan nữ hút hồn với vẻ điển tai này. Đặc biệt, khi nhìn lại lý lịch "hoàn hảo" của anh được khai thác, hình ảnh anh trong mắt nhiều người càng long lanh hơn.

Bên cạnh đấy, Hà Anh Tuấn được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ văn minh từ cách sống cho đến âm nhạc. Ngoài ra, gia thế giàu có của gia đình cũng khiến cho cái tên Hà Anh Tuấn có trọng lượng trong mắt các cô gái đang tìm một nửa hoàn hảo của mình.

Sau thành công với Sao Mai điểm hẹn, Hà Anh Tuấn quyết định chuyển hẳn sang con đường ca hát chuyên nghiệp. Đến giờ, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, Hà Anh Tuấn vẫn là cái tên sáng giá được săn đón trong showbiz. 

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news