Tin mới

Điểm mặt những đường dây bán dâm nghìn đô của các mỹ nữ chân dài gây chấn động

Thứ hai, 13/07/2020, 09:38 (GMT+7)

Một loạt những đường dây bán dâm nghìn đô của các Á hậu, người mẫu, hoa khôi, MC đình đám từng gây chấn động.

Mới đây, cục CSHS (C02) cùng công an P.Bến Nghé đã triệt phá đường dây bán dâm lên đến hàng chục nghìn đô.

Theo đó, ba người mẫu bán dâm với mức giá từ 18.000 - 30.000 USD bị bắt quả tang trong lúc "phục vụ" khách tại một khách sạn 4 sao ở quận 1.

Ngoài ra, tổ trinh sát cũng ập vào một chung cư cao cấp tại Q.7 và bắt gặp nam người mẫu Lục Triều Vỹ đang điều khiển các diễn viên, người mẫu khác đi bán dâm. 
Theo chia sẻ, một trong ba người mẫu bị bắt quả tang có hoa hậu người Việt tại nước ngoài khá nổi tiếng.


Thời gian gần đây, cơ quan chức năng đã triệt phá nhiều đường dây mua bán dâm hàng nghìn đô với nhiều mỹ nữ chân dài có mác là hoa hậu, MC,người mẫu...

Á hậu, MC nổi tiếng bán dâm giá nghìn đô trong khách sạn

Chiều 30/8/2018, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) đã ập vào kiểm tra hành chính của một khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Á hậu T.D bị bắt quả tang khi đang bán dâm. Ảnh: Internet

Cũng vào thời điểm này, một tổ công tác khác của Đội 6 cũng đã ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo và bắt quả tang 2 người phụ nữ đang bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

Cảnh sát xác định cả 4 cô gái này đều chung một đường dây do 'tú ông' Kiều Đại Dũ (22 tuổi, Bình Định) điều hành.

Theo tiết lộ của cơ quan chức năng, có nhiều người đẹp khác là Á hậu và MC trong đường dây bán dâm với giá rất cao.

Tú ông Kiều Đại Dũ. Ảnh: Internet

Khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, các đối tượng này khai được điều đến khách sạn để bán dâm cho hai đại gia và doanh nhân.

Theo Dũ, mỗi lần bán dâm có giá t ừ vài trăm USD tới 25.000USD/lượt. Sau khi kết thúc giao dịch mua bán, T.D sẽ nhận lại 5000 USD, C.V nhận lại 900 USD,... còn tiền chênh lệch hoa hồng cho Dũ.

Từ hoa khôi, MC nổi tiếng biến thành 'tú bà' dắt mối cho đồng nghiệp

Chiều 17/8/2017, công an TP HCM đã phá đường dây mô giới bán dâm với quy mô lớn có sự tham gia của hàng chục người mẫu, diễn viên.

Đường dây bán dâm với sự tham gia của nhiều người mẫu, diễn viên. Ảnh: Internet

Theo Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45), lực lượng chức năng tiến hành tạm giữ Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, em gái Tiền), Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, ở quận 6) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Ngọc là một Á khôi của cuộc thi sắc đẹp năm 2007 và sau khi đoạt giải, cô đã chuyển sang làm tổ chức sự kiện.

Với nguồn khách là khách mời đại gia trong các sự kiện, khi các quý ông có nhu cầu 'vui vẻ' qua đêm, Ngọc sẵn sàng phục vụ với giá 2.500 USD.

Ảnh: Internet

Trong khi đó, Tiền là MC ở các phòng trà  và có nhiều mối quan hệ. Cô gửi ảnh các người đẹp để khách chọn và trao đổi giá.

Thanh Hiền (hoa khôi thời trang) được mô giới với giá bán dâm 31 triệu đồng.

Sau khi được dẫn mối, Hiền nhận lời đi sex tour 5 ngày 4 đêm với đại gia và được trả từ 4.000 - 7.000 USD. Cũng như Ngọc, không chỉ mua vui cho các quý ông, Hiền còn tận dụng các mối quan hệ khi còn là diễn viên múa để giới thiệu diễn viên B.A, người mẫu L. cùng đi khách.

Hoa hậu điều hành đường dây bán dâm

Hoa hậu điều hành đường dây bán dâm nghìn đô. Ảnh: Internet

Hoa hậu Mỹ Xuân được biết đến là người mẫu tự do. Thời điểm này chân dài bán dâm với giá vài triệu đồng/ lượt.

Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu Nam Mê Công 2009, Mỹ Xuân nâng giá bán dâm lên mức ngàn USD.

Khai nhận với cơ quan điều tra, Mỹ Xuân cho biết nhiều lần bán dâm ở các khách sạn cao cấp hoặc dẫn đại gia về căn hộ thuê ở quận 2 để mua bán.

Khi đã rành việc, Xuân bước vào nghề chăn dắt các đàn em trong nghề.

Đường dây bị triệt phá, Mỹ Xuân lĩnh 30 tháng tù vì tội tham gia mô giới mại dâm.

Sau khi ra tù, cô cho biết hiện tại mình chọn cách sống lặng lẽ và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Hoa hậu thế giới người Việt bị réo tên trong đường dây bán dâm 30.000 USD

Chiều ngày 12/7, Cục CSHS đã ập vào một khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé (Q1, TPHCM) và bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD.


Hoa hậu thế giới người Việt bị réo tên trong đường dây bán dâm nghìn đô. Ảnh: Facebook

Theo đó, các chân dài trong đường dây mại dâm siêu cấp này được xác định là người mẫu, đặc biệt là trường hợp hoa hậu thế giới người Việt cách đây vài năm.

Cũng trong chiều ngày 12/7, công an đã ập vào một căn hộ thuộc chung cư Q.7 và bắt gặp Lục Triệu Vỹ (quê Đà Nẵng) khi anh ta đang tiếp tục điều diễn viên, người mẫu đi bán dâm.

Lục Triệu Vỹ (26 tuổi, là một người mẫu, diễn viên hiện sinh sống tại TP.HCM). 'Tú ông' này từng tham gia một vài sản phẩm MV ca nhạc bên cạnh ca sĩ nổi tiếng như Bảo Thy.

Trong số các chân dài bán dâm,  có một cô gái tên A. sinh năm 1997 từng là Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc cách đây không lâu. Nhiều người nghi đó là Jolie Nguyễn.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn đã đăng tải dòng trạng thái thông báo mình hiện đang không có ở Sài Gòn.

Đáng chú ý là sau khi bài đăng của cô được đăng tải, Jolie Nguyễn đã bị dân mạng tấn công dữ dội và nhiều bình luận mỉa mai với các từ ngữ khiếm nhã.

Hiện, danh tính của 3 người mẫu trong đường dây bán dâm kể trên vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, những hành vi quá khích khi mọi việc chưa rõ ràng của cư dân mạng hoàn toàn vi phạm pháp luật. Nếu trường hợp, Jolie Nguyễn vô can, phía hoa hậu này có thể kiện những tài khoản vô cớ bôi nhọ cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news