Tin mới

Điểm mặt sao Việt dù còn trẻ nhưng là 'tỷ phú ngầm' của showbiz Việt

Thứ ba, 23/04/2019, 19:50 (GMT+7)

Minh Hằng hay Tóc Tiên đều là những gương mặt còn khá trẻ, song họ lại nắm trong tay khối tài sản khổng lồ mà nhiều người mơ ước.

Minh Hằng

Minh Hằng là một trong những gương mặt quảng cáo đắt giá nhất nhì hiện nay được các thương hiệu mời gọi.

Căn biệt thự khủng và khối tài sản ngầm của Minh Hằng. Ảnh: Vietnamnet

Nhiều năm trước, hợp đồng quảng cáo dầu gội của nữ ca sĩ được tiết lộ với giá trị lên đến 55.000 USD.

Minh Hằng là đại diện thương hiệu của nhiều nhãn hiệu, hiện cô vẫn nắm trong tay khá nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở trong đó có thể kể đến mỹ phẩm, tập đoàn kinh tế, hệ thống phòng tập...

Minh Hằng sở hữu hàng hiệu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Vietnamnet

Thu nhập của Minh Hằng đến từ nhiều nguồn do cô theo đuổi nghệ sĩ đa năng, lĩnh vực nào cũng có đóng góp.với mức cát-xê không lên đỉnh nhưng cũng thuộc hàng top trong showbiz Việt.

Minh Hằng ngồi ghế nóng chương trình The Face Vietnam vào năm 2018 và theo một nguồn tin không chính thức thì nhà sản xuất đã phải dốc một khoản tiền không hề nhỏ để cô xuất hiện tại chương trình này với tư cách HLV.

Minh Hằng được coi là tỷ phú ngầm của showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản khồng lồ với nhà lầu, xe hơi và hàng hiệu...

Hương Giang

Trước khi được mọi người biết đến với danh hiệu hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang chỉ là một ngôi sao hạng B với thu nhập tầm trung trong làng giải trí Việt.

Hương Giang là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Ảnh: Vietnamnet

Mặc dù vậy, chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp đã giúp cô "lột xác" chỉ trong vòng 1 năm.

Chỉ trong năm 2018, cô đã tham gia vào rất nhiều gameshow với vai trò khách mời, cố vấn hay huấn luyện viên..., tiêu biểu có thể kể đến Người ấy là ai, Siêu mẫu Việt Nam 2018...

Ở những chương trình mời Hương Giang xuất hiện trong những tập phát sóng đơn lẻ, họ cũng phải bỏ ra vài chục triệu đồng để trả cát-xê. Riêng những chương trình dài tập, mỹ nhân đình đám nhất nhì làng giải trí hiện nay cũng dễ dàng thu về tiền tỷ.

Chính danh hiệu sau cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đã giúp Hương Giang trở thành gương mặt vedette của nhiều nhà thiết kế trong những show diễn hoành tráng. 
Nhiều nguồn tin cho biết cat-xê của cô không dưới 150 triệu đồng/show, thậm chí có thể dao động tăng lên.

Tóc Tiên

Chỉ chưa đầy 4 năm về nước và tái xuất showbiz, Tóc Tiên đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công.

Với vẻ ngoài cá tính và hiện đại phù hợp để quảng cáo những dòng sản phẩm thương mại, cô được lựa chọn là đại sứ thương hiệu của không ít các nhãn hàng.

Căn biệt thự bí ẩn của Tóc Tiên. Ảnh: Vietnamnet

Đa số các hợp đồng của Tóc Tiên đều được kí với nhãn hàng "khủng", sơ sơ mỗi hợp đồng đều giúp nữ ca sĩ bỏ túi hàng tỷ đồng, chưa tính đến những hợp đồng độc quyền và dài hạn.

Cũng từ khi về nước, nữ ca sĩ còn làm giám khảo cho nhiều chương trình truyền hình thực tế. Với những chương trình dài tập, việc người đẹp này thu về ngót nghét 1 tỷ đồng cũng dễ như trở bàn tay.

Tóc Tiên là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng. Ảnh: Trí thức trẻ

Hiện tại, đời sống của Tóc Tiên cũng rất đáng để ghen tỵ với đầy đủ nhà lầu, xe hơi, hàng hiệu... Với khối tài sản "khủng", nữ ca sĩ được xem là đại gia của làng giải trí, song cô rất ít khi khoe khoang những thứ mình có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news