Tin mới

Điểm mặt cặp sao Việt sau ly hôn vẫn 'ngủ chung giường, ở chung nhà'

Chủ nhật, 07/04/2019, 08:41 (GMT+7)

Câu chuyện sau chia tay vốn muôn hình vạn trạng mà hiếm khi các cặp đôi có thể vui vẻ làm bạn với nhau, thậm chí "ngủ chung giường, ở chung nhà".

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cùng mối tình của họ đã tốn không ít nhiều giấy mực của báo chí.

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Ảnh: Internet

Hiện tại dù đã chia tay khá lâu, Cường Đô La đã về bên Thu Trang và Hồ Ngọc Hà đã sánh đôi cùng Kim Lý, song cái tên của họ vẫn được nhắc đến. Dù chia tay song cả hai vẫn dành cho nhau sự quan tâm và xem đối phương là bạn tri kỷ với hy vọng cùng nhau nuôi dạy con trai chung là Subeo.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, "Nữ hoàng giải trí" cho biết mình sẵn sàng ngủ chung giường với chồng cũ vì con.

Sau phát ngôn này, Hồ Ngọc Hà nhận phải không ít những bình luận trái chiều.

Phía Cường Đô La cũng cho biết khi rảnh vẫn thường xuyên qua đón vợ cũ đi ăn đêm và khẳng định luôn coi Hồ Ngọc Hà là tri kỷ.

Trương Quỳnh Anh - Tim

Trương Quỳnh Anh và Tim có cuộc hôn nhân ồn ào và tốn khá nhiều giấy mực của báo chí.

Tim và Trương Quỳnh Anh đã từng bị dư luận chỉ trích dùng chuyện gia đình để đánh bóng tên tuổi. Ảnh: Internet

Sau khi lộ lên tin đồn ly hôn, cả hai không hề lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về việc này, chính hành động này đã vấp phải sự chỉ trích từ phía Cộng đồng mạng khi cho rằng cả Tim và Trương Quỳnh Anh đã muốn mượn chuyện tan vỡ gia đình để đánh bóng tên tuổi.

Đến tháng 8/2018, sau một năm với nhiều đồn đoán từ dư luận, cặp đôi này mới chính thức tuyên bố ly hôn.

Song điều khiến nhiều người ngạc nhiên chính là việc cả hai tuyên bố vẫn sống chung nhà và giữ thói quen sinh hoạt bình thường dù đã ly hôn.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã quyết định ly hôn sau 11 năm gắn bó. Ảnh: Internet

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã quyết định đường ai nấy đi sau hơn 11 năm gắn bó.

Cả Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đều thống nhất chia tay nhau trong hòa bình và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đối phương. Mặc dù đã ra ở riêng, song nam ca sĩ vẫn mua nhà gần nhà vợ cũ để tiện chăm nom các con.

Cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp chung cùng với nhau trong những buổi sinh nhật hay hoạt động ngoại khóa.

Công Lý - Thảo Vân

Cặp đôi Công Lý và Thảo Vân đã từng được công chúng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Cặp đôi Công Lý và Thảo Vân từng được biết đến là cặp đôi vàng đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt. Mối tình của cặp "trai tài gái sắc" đã nhận được sự ủng hộ và ngưỡng mộ của đông đảo người hâm mộ.

Mặc dù đã quyết định "đường ai nấy đi", song cái cách mà Công Lý và Thảo Vân đối xử với nhau sau ly hôn lại càng khiến người ta cảm phục.

"Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù", Thảo Vân từng chia sẻ.

Thanh Lam - NS Quốc Trung

Ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung đã quyết định đường ai nấy đi sau 10 năm mặn nồng. Ảnh: Internet

Cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với hai người con giữa Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung cũng đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Cả hai sau ly hôn vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp cả trong sự nghiệp lẫn đời sống riêng tư.

Thanh Lam đã từng tâm sự rằng mọi người thường cho rằng vợ mới và vợ cũ rất khó để thân thiết nhưng với nữ ca sĩ thì khác.

Về phía nhạc sĩ Quốc Trung, anh cho biết anh là nhà sản xuất và hỗ trợ đắc lực giúp Thanh Lam trong nhiều sản phẩm âm nhạc quan trọng. Ngoài đời cả hai vẫn là bạn tốt của nhau.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la Tim