Tin mới

Diễm My 9X lột xác như thế nào theo thời gian?

Thứ ba, 06/01/2015, 15:12 (GMT+7)

Sự xuất hiện với hình ảnh gợi cảm và cá tính của Diễm My 9X khiến khán giả phải giật mình trước sự thay đổi chóng mặt.

 

 

 

 

 

 

 

 

Sự xuất hiện với hình ảnh gợi cảm và cá tính của Diễm My 9X khiến khán giả phải giật mình trước sự thay đổi chóng mặt.

Diễm My sinh năm 1990, tên thật là Vũ Phạm Diễm My. Cô sở hữu khuôn mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ với khả năng diễn xuất trên màn ảnh xuất sắc, nữ diễn viên 9X được cho là đã hội tụ đầy đủ các yếu tố như các sao trong showbiz Việt. Khi 5 tuổi, Diễm My đã là tham gia vào nhiều vai diễn nhí của nhiều bộ phim như Đứng dậy sau cơn mê,  Bóng đêm cuộc tình, Đi qua lời nguyền…với nhiều diễn viên gạo cội như Diễm Hương, Huỳnh Anh Tuấn, Giáng My, Hai Nhất…

Diễm My sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng thanh mảnh nhưng thời mới vào nghề.

Theo thời gian cùng với những bước tiến trong nghề, nữ diễn viên Diễm My gặt hái được không ít thành công. Cùng với đó người đẹp 9x cũng đắt show hơn, cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, làm mẫu cho nhiều thương hiệu… 

Không những thế, Diễm My 9X luôn được yêu mến với vẻ đẹp của một cô gái có nụ cười thánh thiện, phong cách trong sáng, giản dị. Tuy nhiên nói về phong cách thời trang thì Diễm My lại bị chê với những bộ đồ quê mùa làm cho cô già trước tuổi và cách trang điểm cũng như kiểu tóc không phù hợp với gương mặt khiến cô nàng không được đánh giá cao về gu thẩm mỹ.

Đôi khi sự xuất hiện của cô nàng 9X với gu thời trang đơn điệu và không có gì nổi bật khiến khán giả dễ bị nhàm chán.

Tuy nhiên, Diễm My 9x luôn biết phát huy thế mạnh của mình để khẳng định tên tuổi của mình trong hoạt động nghệ thuật. Với những vai diễn ấn tượng của các phim lớn: "Mỹ nhân kế", "Váy hồng tầng 24" và một số vở kịch khác. Cô từng tham gia nhiều vai phụ lẫn vai thứ chính và làm MC cho nhiều chương trình nhưng tên tuổi của Diễm My vẫn còn khá mới mẻ trong lòng công chúng.

Sang năm 2014 mang đến sự thành công vang đội cho cô nàng 9X, vào thời điểm cuối năm, Diễm My luôn bận rộn với những dự án phim và lịc công chiếu hai bộ phim bom tấn Tốc độ và đường cong, Để mai tính 2. Bộ phim mới Tây du ký hậu chuyện có sự góp mặt của Diễm My ở vai trò diễn viên chính cũng tạo được những dấu ấn nhất định trong sự nghiệp diễn viên của cô gái sinh năm 1990. Người đẹp cũng hé lộ về bộ phim hài mới “Kungfu Phở” dự kiến ra mắt vào đầu năm 2015.  

Sau một thời gian Diễm My ngày càng chứng tỏ sức hút mãnh liệt từ bản thân.

Với bốn bộ phim “ra rạp” trong tháng 12, tháng 1, Diễm My đạt kỷ lục nữ diễn viên đắt show phim điện ảnh nhất năm 2014, đồng thời đánh dấu sự trưởng thành của Diễm My trong sự nghiệp diễn xuất.

Bên cạnh đấy, sự thay đổi về phong cách thời trang của Diễm My với những bộ cánh sexy để khoe lợi thế vóc dáng thanh mảnh và làn da trắng ngần. Từ khi nhuộm tóc, gương mặt của Diễm My trở nên sáng và sắc sảo hơn hẳn so với trước. Phong cách trang điểm của nữ diễn viên cũng có sự thay đổi đáng kể. Với đường cut-out táo bạo là đặc điểm dễ nhận thấy trong trang phục dự tiệc của Diễm My 9x thời gian gần đây.

Trong thời gian gần đây, Diễm My thay đổi mình với những đường cong và da thịt triệt để trong bộ váy có đường cắt cup khá táo bạo.

Cũng chính là nhờ cuộc "cách mạng" về gu thẩm mỹ, Diễm My 9x nhận được nhiều lời mời làm người mẫu cho các nhà thiết kế lẫn các vai diễn từ hiền lành đến gai góc trong phim điện ảnh. Nhưng dù thay đổi theo phong cách sexy, Diễm My vẫn muốn hướng đến hình ảnh người phụ nữ ngọt ngào, quyến rũ trong nhiều trang phục khác nhau chứ không "đóng khung" trong những bộ cánh khoe da thịt.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news