Tin mới

Diễm My hóa “yêu nữ” gợi cảm trong Tây Du Ký phiên bản Việt

Thứ hai, 22/12/2014, 14:32 (GMT+7)

Diễm My 9X có thử thách thú vị khi hóa thân thành nhân vật yêu nữ, nham hiểm nhưng gợi cảm Bạch Tố Tố trong Tây Du Ký phiên bản Việt.

 

 

 

 

 

 

 

 

Diễm My 9X có thử thách thú vị khi hóa thân thành nhân vật yêu nữ, nham hiểm nhưng gợi cảm Bạch Tố Tố trong Tây Du Ký phiên bản Việt.

Cuối tháng 7 vừa qua, sau khi hoãn ra mắt trong mùa thu 2014, bộ phim Sài Gòn Tây Du Ký quyết định dời thời điểm phát hành sang trung tuần tháng 1/2015, đồng thời đổi tên chính thức thành Tây Du Ký hậu truyện. Bộ phim đã gây sự tò mò cho khán giả khi hé lộ câu chuyện về sự tái ngộ của thầy trò Đường Tăng vào năm 2014.

Phim kể lại những câu chuyện xảy ra sau khi thầy trò Đường Tăng đã thỉnh kinh thành công, có được cuộc sống an nhàn nơi thượng giới. Song, một trò đùa với gương thần của Hằng Nga và Thái Thượng Lão Quân khiến cho bộ ba Ngộ Không, Sa Tăng và Trư Bát Giới phải hạ phàm xuống đất Sài Gòn.

Bộ Phim Tây Du ký hậu truyện

Với phiên bản Việt, Thầy trò Tôn Ngộ Không không còn pháp lực, lạc mất sư phụ, cả ba phải vất vả tìm cách sinh tồn nơi trần thế xa lạ. Điều oái oăm là ngay cả bọn yêu ma quỷ thần từng bị tiêu diệt nay cũng được đầu thai và hồi sinh trở lại, khiến tình thế của Ngộ Không, Bát Giới và Sa Tăng thêm nguy nan. Đây thực sự trở thành “kiếp nạn thứ 82” của bộ ba này.

Sau vài tháng lỡ hẹn với khán giả Việt, Tây Du Ký hậu truyện ra mắt trailer chính thức của phim, phần nào định hình cuộc phiêu lưu mới đầy thú vị của những nhân vật huyền thoại này trong bối cảnh TP.HCM hoa lệ.

Diễm My vào vai yêu nữ trong Tây Du Ký hậu truyện

Qua đoạn trailer hé lộ màn tạo hình của nữ diễn viên  Diễm My, cô đảm nhận vai “yêu nữ” gợi cảm Bạch Tố Tố nham hiểm, đồng thời có màn khoe thân chớp nhoáng như trailer của Tốc độ & đường cong.

Bên cạnh đấy, Trương Thế Vinh hóa thân thành Tôn Ngộ Không với vẻ ngoài ngạo mạn và những cử chỉ “đóng mác” thương hiệu Tề Thiên Đại Thánh. Bất ngờ hơn, vai diễn “nặng ký” Trư Bát Giới thuộc về diễn viên điển trai Huy Khánh, thể hiện đúng sự háo sắc và ham vui qua vẻ bề ngoài bảnh bao và chưng diện. Còn nhân vật Sa Tăng lại dành cho gương mặt mới toanh – hot vblogger Dưa Leo với bề ngoài chất phác, lương thiện và hơi khờ khạo.

Sự góp mặt của nữ ca sỹ Phương Thanh trong vai Hằng Nga xinh đẹp, điềm tĩnh và cô nàng Chu Tước Khởi My hoạt bát, đáng yêu cũng tạo nên bất ngờ thú vị cho câu chuyện.

Đoạn traier phim đã kịp phô diễn những pha hành động kịch tích, gay cấn và không thể thiếu những tình tiết hài hước trong phim, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả sự hồi hộp xen lẫn những tiếng cười sảng khoái, vui nhộn.

Bộ phim "Tây Du Ký hậu truyện" phiên bản Việt dự kiến khởi chiếu vào 16/01/2015. 

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news