Tin mới

Điểm qua những bộ cánh 'chất chơi' tại thảm đỏ Grammy 2021

Thứ hai, 15/03/2021, 14:43 (GMT+7)

Thảm đỏ Grammy 2021 chứng kiến nhiều ngôi sao khoe sắc trong những bộ thời trang ấn tượng, khác biệt chắc chắn không có sự trùng lặp.

Grammy là giải thưởng danh giá nhất trong giới âm nhạc đại chúng của Mỹ được Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật thu âm quốc gia Mỹ tổ chức thường niên từ năm 1959. Khác với các giải thưởng âm nhạc lớn khác, giải Grammy sẽ tập trung vào thành tích âm nhạc hơn là sự nổi tiếng hay hiệu suất thương mại của nghệ sĩ. 

Lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy lần thứ 63 đã được khai mạc sáng 15/3 (giờ Việt Nam) ở thành phố Los Angeles của Mỹ. Dù hạn chế khách mời nhưng thảm đỏ của Grammy vẫn được tổ chức trực tiếp, náo nhiệt khi quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Brandi Carlile, Taylor Swift, Harry Styles... Như thường lệ, thời trang của các ngôi sao trở thành tâm điểm chú ý khi ai cũng lựa chọn cho mình những bộ cánh đặc biệt, không trùng lặp.

Điểm qua những bộ cánh 'chất chơi' tại thảm đỏ Grammy 2021 - Ảnh 1

EmptPhoebe Lucille Bridgers, ca nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất người Mỹ, gây ấn tượng với thiết kế hình bộ xương.  Được biết, những chi tiết đính kết kia đều do thợ của hãng Thom Browne làm thủ công, mất hàng trăm giờ để hoàn thiện. Lối trang điểm nhấn mạnh vào đôi môi giúp cô nàng trở nên vô cùng quyền lực.

Điểm qua những bộ cánh 'chất chơi' tại thảm đỏ Grammy 2021 - Ảnh 2

Harry Styles vẫn tiếp tục trung thành với phong cách phi giới tính đầy màu sắc nhưng không kém phần thanh lịch của mình. Anh chàng không quên kết hợp với loạt phụ kiện để tổng thể trở nên bắt mắt và chanh xả hơn.

Điểm qua những bộ cánh 'chất chơi' tại thảm đỏ Grammy 2021 - Ảnh 3

Sau khoảng thời gian dài ít xuất hiện tại các thảm đỏ, Noah Cyrus chọn cho mình bộ váy trắng của Schiaparelli Couture có phần cầu vai hoành tráng. Mái tóc búi gọn giúp tôn lên các đường nét thanh tú trên gương mặt của nữ nghệ sĩ.

Điểm qua những bộ cánh 'chất chơi' tại thảm đỏ Grammy 2021 - Ảnh 4

Chiếc khẩu trang được thiết kế công phu vừa giúp Billie Eilish trở nên an toàn trong bối cảnh dịch bệnh, đồng thời tạo nên sự đồng điệu tuyệt đối cho bộ trang phục. Xuất hiện tại thảm đỏ, cô nàng đã minh chứng cho mỗi liên hệ không thể tách rời giữa thời trang và sức khỏe.

Điểm qua những bộ cánh 'chất chơi' tại thảm đỏ Grammy 2021 - Ảnh 5

Taylor Swift tái xuất sự kiện với bộ cánh độc lạ, rất nhiều phan hâm mộ đều dành nhiều lời ngợi khen cho cô nàng bởi chiếc váy được đầu tư cầu kỳ nhưng vô cùng bắt mắt. Chắc hẳn với bộ cánh nhiều màu sắc này đã giúp "nữ hoàng nhạc pop" thắng đậm trong lễ trao giải năm nay. Cô nàng đã ghi tên mình vào giải Album của năm với album Folklore.

Điểm qua những bộ cánh 'chất chơi' tại thảm đỏ Grammy 2021 - Ảnh 6

Chủ nhân bản hit “Say So” sexy tuyệt đối trong thiết kế của Roberto Cavalli với phần ngực áo xẻ sâu. Lối makeup đậm đà mang đến cho Roberto Cavalli vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm.

Có thể thấy, sự xuất hiện "lừng lẫy" của các ngôi sao tại sự kiện âm nhạc đình đám như Grammy 2021 đã mang đến làn gió mới cho làng thời trang thế giới. Họ chính là những ngọn cờ tiên phong giúp định hình lại ngành công nghiệp thời trang trong bối cảnh đại dịch. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Grammy 2021