Tin mới

Muôn vàn style khẩu trang 'chất hơn nước cất' tại Grammy 2021

Thứ ba, 16/03/2021, 11:35 (GMT+7)

Từ món đồ phòng dịch, "khẩu trang" trở thành chủ đề được giới mộ điệu bàn tán tại lễ trao giải Grammy 2021

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, khẩu trang trở thành vật bất ly thân đối với nhiều người đặc biệt là tại thảm đó các sự kiện. Và tại lễ trao giải Grammy 2021 mới đây cũng không ngoại lệ. Để tuân thủ quy định phòng dịch, tất cả khách mời tại sự kiện đều phải đeo khẩu trang.

Không ai giống ai, mỗi ngôi sao xuất hiện tại lễ trao giải âm nhạc danh giá này đều mang những màu sắc riêng biệt với vô vàn style từ cá tính đến quái dị.

Muôn vàn style khẩu trang 'chất hơn nước cất' tại Grammy 2021 - Ảnh 1

Chủ đề của trang phục cho đến khẩu trang của Taylor Swift lần này chính là "hoa cỏ mùa xuân". Giống như bộ cánh, chiếc khẩu trang của nữ ca sĩ cũng được đính kết một cách công phu và ấn tượng. Chiếc khẩu trang màu nude vô tình tôn lên màu da của “nữ hoàng nhạc pop”. Thêm một sự cố nhớ đời với trang phục của Taylor Swift tại thảm đỏ năm nay đó chính là bộ cánh phản chủ của cô bị rách ngay ở nách. Nhiều netizen đặt nói vui rằng chiếc khẩu trang này có khi nào được may từ phần vải bị thiếu đó chăng? 

Muôn vàn style khẩu trang 'chất hơn nước cất' tại Grammy 2021 - Ảnh 2

Trong khi đa số mỹ nhân tham gia Grammy 2021 lựa chọn phong cách gợi cảm, khoe “da thịt”, Phoebe Bridgers đi ngược số đông với bộ váy đen “kín cổng cao tường”. Nhưng không vì thế mà cô nàng trở nên mờ nhạt, bộ trang phục với hình ảnh "bộ xương di động" đã khiến giới mộ điệu "há hốc". Chiếc khẩu trang đen cùng tông với trang phục giúp nữ nghệ sĩ guitar trở nên quyền lực và ma mị hơn. 

Muôn vàn style khẩu trang 'chất hơn nước cất' tại Grammy 2021 - Ảnh 3

Diện đầm hiệu ứng bling bling nên Dua Lipa đã chọn đeo chiếc khẩu trang ánh bạc rất ăn ý. Tông sáng giúp tổng thể concept của xô nàng trở nên nổi bật hơn. Được biết, bộ trang phục mà nữ nghệ sĩ mặc do nhà mốt Versace thiết kế. 

Muôn vàn style khẩu trang 'chất hơn nước cất' tại Grammy 2021 - Ảnh 4

Vốn yêu thích sự năng động, giới mộ điệu không còn quá ngạc nhiên khi Bruno Mars xuất hiện với chiếc khẩu trang họa tiết da báo độc đáo. Anh không quên mix and match cùng phụ kiện kính để bản thân trở nên an toàn giữa bối cảnh dịch bệnh.

Muôn vàn style khẩu trang 'chất hơn nước cất' tại Grammy 2021 - Ảnh 5

Chiếc khẩu trang nhìn tuy đơn giản của Harry Styles, nhưng lại mang đến cho anh chàng sự sang chảnh và vô cùng xa xỉ. Được biết chiếc khẩu trang và blazer này được sản xuất bởi nhà mốt Gucci. Phải chăng, màu vàng đã mang đến cho nam ca sĩ sự may mắn khi thắng giải "Đơn ca Pop xuất sắc".

Muôn vàn style khẩu trang 'chất hơn nước cất' tại Grammy 2021 - Ảnh 6

Xuất hiện tại thảm đỏ Grammy 2021, Megan Thee Stallion cũng gây ấn tượng khi diện chiếc khẩu trang vải lụa tệp màu cam neong với chiếc đầm quây gợi cảm của mình. Cô phối cùng phụ kiện ánh bạc giúp tổng thể trở nên hài hòa hơn. 

Muôn vàn style khẩu trang 'chất hơn nước cất' tại Grammy 2021 - Ảnh 7

Lấy màu tím và xanh ngọc làm chủ đạo, Chika lựa chọn chiếc khẩu trang pastel cùng tông màu với bộ trang phục. Điều đáng nói chiếc khẩu trang của cô còn khiến dân tình "cân não" vì chi tiết bèo nhún khó hiểu. 

Muôn vàn style khẩu trang 'chất hơn nước cất' tại Grammy 2021 - Ảnh 8

Beyoncé diện full cây đen chất lừ. Không chỉ chiếc khẩu trang đen bí ẩn và còn kết hợp thêm đôi khuyên tai "ngàn cân", nhiều khán giả lo lắng đôi khuyên tai khủng sẽ gây "vướng víu" cho "ong chúa". Nhưng không, Beyoncé vẫn vô cùng chặt chém tại thảm đọ của Grammy năm nay. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news