Tin mới

Tin giải trí hot trưa 15/3: Mạnh Quỳnh thừa nhận mối quan hệ với Phi Nhung, VTV 'cà khịa' cực gắt Youtuber Thơ Nguyễn

Thứ hai, 15/03/2021, 11:36 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 15/3: Mạnh Quỳnh thừa nhận mối quan hệ với Phi Nhung, VTV 'cà khịa' cực gắt Youtuber Thơ Nguyễn

Mạnh Quỳnh thừa nhận mối quan hệ đặc biệt với Phi Nhung còn hơn cả vợ hiện tại

Mới đây, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có buổi giao lưu với báo chí sau thời gian dài ở Mỹ không chạy show vì dịch bệnh. Hoàn thành 2 tuần cách ly, Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã quay trở lại với công việc. Trong buổi gặp gỡ báo cùng Phi Nhung, nam ca sĩ đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hiện tại và những dự án sắp tới.

Tin giải trí hot trưa 15/3: Mạnh Quỳnh thừa nhận mối quan hệ với Phi Nhung, VTV 'cà khịa' cực gắt Youtuber Thơ Nguyễn - Ảnh 1

Một điều mà không ít fan quan tâm đó chính là mối quan hệ hiện tại của Mạnh Quỳnh với Phi Nhung. Nói về mối quan hệ này, nam ca sĩ thừa nhận cả hai trong mối quan hệ đặc biệt, đó không phải tình yêu mà là tri kỷ, hiểu nhau hơn tất cả.

Mạnh Quỳnh tâm sự: "Chúng tôi hát chung với nhau, làm bạn cùng nhau quá lâu, tình cảm cũng chỉ là bạn thân, bạn tình trên sân khấu, Ở ngoài đời chúng tôi cũng rất thân, thân hơn vợ chồng nên tôi nghĩ giữ cho nhau tình bạn như vậy sẽ đẹp hơn".

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ lộ cuộc sống sang chảnh sau 2 năm nổi tiếng

Phạm Ngân Thảo là người đã giành được 250 triệu chung cuộc sau 2 vòng thi Thách Thức Danh Hài. Cô gái trẻ đã khiến 2 giám khảo Trường Giang và Trấn Thành cười nghiêng ngả bằng những pha tấu hài duyên dáng. Thời điểm tham gia cuộc thi, Ngân Thảo đã được MC Trấn Thành nhận xét sẽ ngày càng nổi tiếng bởi sự duyên dáng, việc buôn bán sẽ thuận lợi.

Tin giải trí hot trưa 15/3: Mạnh Quỳnh thừa nhận mối quan hệ với Phi Nhung, VTV 'cà khịa' cực gắt Youtuber Thơ Nguyễn - Ảnh 2

Mới đây, những hình ảnh sau 2 năm nổi tiếng của Ngân Thảo được chia sẻ trên mạng xã hội. Qua những hình ảnh này có thể thấy Ngân Thảo ngày càng xinh đẹp, ăn mặc cũng sexy hơn và đặc biệt không còn nghèo khổ, trên tay trang sức đã bắt đầu phủ kín. Cư dân mạng nhận xét "thánh sún" đã thay đổi rất nhiều, nhan sắc ngày càng lên hương và ăn mặc cũng sành điệu.

Vợ cũ Hoàng Anh quyết dứt bỏ quá khứ sau khi tuyên bố hầu kiện đến cùng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Diễn viên Hoàng Anh đã đăng tải một hình ảnh mới sau khi cắt tóc. Sau nhiều ồn ào hôn nhân với chồng cũ. Quỳnh Như chính thức "cắt tóc đoạn tình", rũ bỏ mọi đau khổ trong quá khứ, thay đổi bản thân mình để có cuộc sống mới hơn.

Tin giải trí hot trưa 15/3: Mạnh Quỳnh thừa nhận mối quan hệ với Phi Nhung, VTV 'cà khịa' cực gắt Youtuber Thơ Nguyễn - Ảnh 3

"New hair style... new life ...Hôm nay đổi kiểu tóc mới nhìn có được không cả nhà mình ơi!!Ps: Hôm nay tôi đóng cửa quá khứ, mở cửa tương lai, hít một hơi thật sâu, bước qua và bắt đầu một chương trình Mới trong cuộc đời tôi.Cố lên Mẹ Nu !!", Quỳnh Như đăng tải trên trang cá nhân.

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khuyên tốt đẹp đến Quỳnh Như và mong cô sẽ có cuộc sống thật tốt sau khi ly hôn với nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ".

Ngọc Trinh chốt sổ chương trình 'flash sale' hàng hiệu tiền tỷ gây bão MXH, hứa hẹn một minigame hấp dẫn

Trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, 'nữ hoàng nội y' đã trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao khi lần đầu thanh lý đồ hiệu toàn kim cương, túi xách, đồng hồ với mức giá choáng ngợp từ vài cục triệu đến hàng chục tỷ đồng. Nhiều người cho rằng màn pass đồ của 'nữ hoàng nội y' thực chất để khoe của, lấy tiếng.

Tin giải trí hot trưa 15/3: Mạnh Quỳnh thừa nhận mối quan hệ với Phi Nhung, VTV 'cà khịa' cực gắt Youtuber Thơ Nguyễn - Ảnh 4

Ngay khi đăng đàn pass đồ, các seller lẫn tín đồ thời trang cũng nhanh chóng vào "bóc phốt" Ngọc Trinh "chôm" ảnh của người khác để 'sống ảo' rồi đội giá cao hơn ở store.

Trước những tranh cãi từ dân mạng, tối 14/3, Ngọc Trinh bất ngờ đưa ra thông báo sẽ chính thức chốt sổ và đóng đợt thanh lý vào 24 giờ ngày 14/3. Tuy nhiên, vẫn sẽ có một minigame nho nhỏ dành tặng cho người hâm mộ, đó chính là một chiếc nhẫn kim cương có giá trị 120 triệu đồng sẽ được 'hạ giá kịch sàn' còn 5 triệu đồng.

Chuyển động 24h của VTV lại có màn 'cà khịa' cực gắt với Youtuber Thơ Nguyễn

Sau những câu chuyện đang gây xôn xao của Thơ Nguyễn, mới đây, 'vựa muối' VTV lại tiếp tục gây sốt với màn 'cà khịa' hiện tượng Youtube này trên Bản tin của chương trình 'Chuyển động 24h' được phát sóng trên VTV1 vào ngày 13/3 vừa qua.

Trong bản tin này, khán giả và Cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú với màn 'cà khịa' cực gắt của nhà đài: 'Tuy nhiên, em không là nàng thơ, em chỉ là Youtuber kiêm Tiktoker, kiêm suýt thành luật sư (ngành học Đại học của Thơ Nguyễn - PV), thế nên lời xin lỗi này của Thơ Nguyễn chỉ càng như đổ thêm dầu vào lửa khiến cho sự phẫn nộ của cộng đồng tăng cao'.

Tin giải trí hot trưa 15/3: Mạnh Quỳnh thừa nhận mối quan hệ với Phi Nhung, VTV 'cà khịa' cực gắt Youtuber Thơ Nguyễn - Ảnh 5

'Vựa muối' VTV cũng cho rằng, lời xin lỗi của Thơ Nguyễn thiếu thành ý, không khác nào 'xin lỗi cho có', như lời bài hát được chế lại: 'Nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng, mình xin lỗi, mình xin lỗi, được chưa?'.

Cuối cùng, nữ MC nhà đài VTV cũng cho biết bố mẹ cũng nên tự hỏi lại: 'Tại sao con mình lại thích xem Thơ Nguyễn?', các bậc phụ huynh nên cẩn trọng hơn với những gì con cái của mình tiếp xúc trên mạng xã hội, cần bỏ ra thời gian để quan tâm hơn tới các con chứ không chỉ đổ lỗi một chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giải trí