Tin mới

Điểm qua những kiểu chân váy được gái Hàn tích cực lăng xê dịp hè 2021

Thứ năm, 18/03/2021, 10:00 (GMT+7)

Lượn lờ một vòng Instagram, hội chị em bỏ túi ngay những kiểu chân váy xinh xẻo để diện trong mùa hè năm nay.

Mùa hè là khoảng thời gian để các chị đẹp tha hồ “bung lụa” mà không cần phải lo lắng bị lạnh hay tím tái chân tay. Những gợi ý về kiểu chân váy sau đây chắc chắn sẽ khiến nàng F5 diện mạo cũng như thỏa sức mix and match trong ngày nóng.

Chân váy bút chì dài

Chân váy bút chì là một trong items “bất tử” khi được chị em đua nhau chưng diện trong cả 4 mùa. Ưu điểm của kiểu chân váy này chính là dễ dàng che hết các khuyết điểm ở phần hông và đùi.

Điểm qua những kiểu chân váy được gái Hàn tích cực lăng xê dịp hè 2021 - Ảnh 1

Đặc biệt trong mùa hè nóng nực, một chiếc chân váy bút chì dáng dài sẽ bảo vệ làn da của bạn trước tác động của ánh sáng mặt trời.

Chân váy ngắn suông

Nếu hè này, nàng muốn kiếm tìm một items siêu hack chân mà vô cùng mát mẻ, thoải mái thì không thể bỏ qua chân váy ngắn dáng suông. Chân váy ngắn suông sẽ không khiến bạn phải quá đau đầu mỗi buổi sáng. Chỉ cần một chiếc áo phông ngắn hay một em sơ mi kiểu cách, thì chắc chắn diện mạo của bạn sẽ vô cùng trẻ trung và năng động.

Điểm qua những kiểu chân váy được gái Hàn tích cực lăng xê dịp hè 2021 - Ảnh 2

Cuối cùng để kết lại hãy xỏ vào chân đôi boots, giày búp bê, loafer hoặc mule… Đừng quên sơ vin để vẻ ngoài trông chỉn chu hơn nhé!

Chân váy suông dáng dài

Sẽ là một thiếu sót cực lớn nếu chị em không bổ sung cho tủ đồ một hai chiếc chân váy dài, dáng suông. Kiểu váy này chính là minh chứng cho sự thanh lịch, tinh tế và cũng rất sang xịn khi bạn mix với những kiểu áo như blouse tay bồng, sơ mi đơn giản hay blazer…

Điểm qua những kiểu chân váy được gái Hàn tích cực lăng xê dịp hè 2021 - Ảnh 3

Điều đáng nói ở đây, dáng chân váy này giúp bạn dễ dàng thích nghi trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, dạo phố hay những buổi tiệc tùng quan trọng. Và một lợi thế nữa là dáng chân váy này không hề kén người mặc, cho dù bạn sở hữu thân hình hơi nặng ký hay mảnh mai, chân có nuột hay không cũng vẫn có thể chinh phục được kiểu chân váy được cho là thân thiện này.

Điểm qua những kiểu chân váy được gái Hàn tích cực lăng xê dịp hè 2021 - Ảnh 4

Chân váy hoa nhí

Mùa Xuân - Hè diện chân váy hoa là đúng điệu. Item quen thuộc này sẽ đem đến cho chị em vẻ ngoài tươi xinh, trẻ trung và hài hòa tuyệt đối với không khí nhộn nhịp của mùa mới. Ưu điểm của items này là dễ dàng mix với các loại dày dép đơn giản. Một lưu ý nho nhỏ, nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng thì nên chọn những màu sắc tối giản để tránh gây lố lăng nhé.

Điểm qua những kiểu chân váy được gái Hàn tích cực lăng xê dịp hè 2021 - Ảnh 5

Hãy hình dung bản thân ướm lên mình những chân váy hoa nhí và thướt tha trên bãi biển cát trắng chỉ như thế thôi người đối diện sẽ cảm thấy bạn vô cùng trang nhã, hợp thời.

Điểm qua những kiểu chân váy được gái Hàn tích cực lăng xê dịp hè 2021 - Ảnh 6

Chân váy xếp tầng

Sự trở lại của chân váy xếp tầng trong những năm trở lại đây là yếu tố giúp dáng váy này xuất hiện trong danh sách đề xuất này. 

Điểm qua những kiểu chân váy được gái Hàn tích cực lăng xê dịp hè 2021 - Ảnh 7
Điểm qua những kiểu chân váy được gái Hàn tích cực lăng xê dịp hè 2021 - Ảnh 8
Điểm qua những kiểu chân váy được gái Hàn tích cực lăng xê dịp hè 2021 - Ảnh 9

Kiểu chân váy với chi tiết bèo nhún xếp tầng này tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục, chị em chỉ cần mix với những kiểu áo đơn giản là outfit đã điệu đà, ấn tượng và hút mắt lắm rồi.  Chân váy xếp tầng cũng là món đồ không hề kén dáng, chị em nào cũng có thể diện đẹp.

Nguồn ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news