Tin mới

Phản ứng của dàn nữ chiến binh Sao nhập ngũ sau bài viết xác nhận đã ly hôn vợ và có con của mũi trưởng Long

Thứ năm, 18/03/2021, 09:28 (GMT+7)

Lần lượt Hoàng Yến, Khánh Vân, Nam Thư... đều để lại những lời chia sẻ chân thành đến mũi trưởng Long dưới bài viết xác nhận đã ly hôn vợ và có con.

Theo đó, vào chiếu tối ngày 17/3 mới đây, mũi trưởng Long (Thượng uý Nguyễn Việt Long) - người từng rất nổi tiếng với biệt danh "bạn trai tin đồn" của Hậu Hoàng trong chương trình "Sao nhập ngũ 2021" đã đăng một bài viết khá dài trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi "sửng sốt"

Mũi trưởng Nguyễn Việt Long trong chương trình Sao nhập ngũ. Ảnh: QPVN
Mũi trưởng Nguyễn Việt Long trong chương trình Sao nhập ngũ. Ảnh: QPVN

Trong bài viết, mũi trưởng Long đã gửi lời cảm ơn tình cảm của khán giả hâm mộ dành cho mình trong thời gian qua. Đồng thời, anh chàng nhận thấy đang có khá nhiều bình luận tiêu cực cũng như hành động quá trớn khi soi mói đời tư của người khác từ Cộng đồng mạng nên quyết định lên tiếng thừa nhận quá khứ của mình. Cụ thể, “nam thần” Sao nhập ngũ thừa nhận đã từng kết hôn khi còn khá sớm. Tuy nhiên vì công việc của người lính xa nhà nên vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên đã ly hôn. Cả hai vợ chồng anh đã có 1 bé trai, hậu ly hôn anh vẫn thường xuyên quan tâm và thăm nom bé.

Nội dung bài viết của mũi trưởng Nguyễn Việt Long. Ảnh chụp màn hình
Nội dung bài viết của mũi trưởng Nguyễn Việt Long. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, mũi trưởng Long cũng khẳng định không hề có chuyện bản thân giấu diếm tình trạng hôn nhân suốt thời gian qua. Việc mũi trưởng từng lập gia đình và ly hôn mọi người trong ê-kíp "Sao nhập ngũ" đều biết rõ. Thời gian trước mũi trưởng Long không đề cập đến vấn đề này bởi muốn giữ sự riêng tư cho con trai. Chốt hạ bài viết, mũi trưởng Long hy vọng "Mình mong mọi người hiểu và giữ cho mình có cuộc sống riêng, đừng làm tổn thương những người bên cạnh mình thêm nữa!".

Ngay sau bài viết được đăng tải đã thu về hơn 5,7 nghin lượt bình luận và 114.000 lượt tương tác. Điều đáng chú ý, các nữ chiến binh – người kế vai sát cánh cùng mũi trưởng Long trong chương trình Sao nhập ngũ đã lên tiếng bảo vệ cho anh khiến dân tình chú ý.

Nam Thư vỗ về đúng chất chị cả: ‘Hông sao mà, chị đây rồi’ . Diệu Nhi chỉ bình luận vô cùng ngắn gọn, súc tích: ‘Thương em’ , Hoàng Yến động viên: ‘Dù có chuyện gì xảy ra chúng tôi luôn bên cạnh đồng chí! Tự hào về mũi trưởng của chúng tôi!’ . Khánh Vân quyết bảo vệ Mũi trưởng nhưng hơi đậm chất giang hồ: ‘Còn ai làm tổn thương chú Long, chị em chúng tôi khô máu’

Phản ứng của dàn nữ chiến binh Sao nhập ngũ sau bài viết xác nhận đã ly hôn vợ và có con của mũi trưởng Long - Ảnh 1

 

Hội chị em Sao nhập ngũ lên tiếng bảo vệ mũi trưởng Long. Ảnh chụp màn hình
Hội chị em Sao nhập ngũ lên tiếng bảo vệ mũi trưởng Long. Ảnh chụp màn hình

Riêng Hậu Hoàng- người được dân tình nhắc tới nhiều nhất tuyên bố thẳng thừng: ‘7 ngày mũi trưởng bảo vệ chúng tôi rồi, giờ để chị em chúng tôi bảo vệ lại. Chúng tôi luôn bên đồng chí!’. Bình luận của cô nàng khiến không ít người cảm thấy ấm lòng.

Hậu Hoàng với bình luận khiến cư dân mạng ấm lòng. Ảnh chụp màn hình
Hậu Hoàng với bình luận khiến cư dân mạng ấm lòng. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, không chỉ trong chương trình, tinh thần đoàn kết được hội chị em Sao nhập ngũ tiếp tục phát huy sau vụ việc này. Nhiều khán giả cũng ủng hộ mũi trưởng Long, động viên anh vì dám can đảm nói ra quá khứ của mình. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news