Tin mới

Điểm tin thể thao chiều 7/8: M.U rộng cửa đi tiếp tại Champions League

Thứ sáu, 07/08/2015, 17:54 (GMT+7)

M.U gặp đối thủ dễ ở vòng play-off Champions League; Van Gaal 'trảm' De Gea trận khai màn Premier League; Samson nhiều khả năng đá trận gặp SLNA... là những thông tin đáng chú trong phần điểm tin thể thao chiều 7/8.

M.U gặp đối thủ dễ ở vòng play-off Champions League; Van Gaal 'trảm' De Gea trận khai màn Premier League; Samson nhiều khả năng đá trận gặp SLNA... là những thông tin đáng chú trong phần điểm tin thể thao chiều 7/8. 


M.U gặp đối thủ dễ ở vòng play-off Champions League 

Man Utd gặp Club Brugge ở vòng play-off Champiosn League

Theo kết quả bốc thăm vừa diễn ra lúc 17h ngày 7/8 tại Nyon, Thụy Sỹ, đội quân của huấn luyện viên Louis Van Gaal sẽ gặp đối thủ đến từ Bỉ, Club Brugge. Theo lịch, lượt đi các trận tranh vé dự vòng bảng diễn ra hai ngày 18-19/8, lượt về ngày 25-26/8. Trước một đội bóng không qua mạnh của Bỉ, Man Utd được đánh giá giành vé dự vòng bảng Champions League mùa 2015/16. 

Jordi Alba có thể bỏ lỡ trận tranh Siêu cúp Châu Âu

Jordi Alba lỡ trận tranh Siêu cúp Châu Âu

Một cầu thủ khác của Barcelona là Jordi Alba sẽ vắng mặt ở trận tranh siêu cúp Châu Âu sắp tới với Sevilla. Thông tin này đã được chính HLV Luis Enrique xác nhận trong buổi họp báo sau trận thắng AS Roma 3-0 tại Joan Gamper Trophy. Trong trận đấu đó, hậu vệ người Tây Ban Nha đã phải rời sân sau khi dính chấn thương gân khoeo ở phút 75 và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 10 cho tới 15 ngày.

HLV Van Gaal 'trảm' De Gea trận khai màn Premier League

De Gea vắng mặt ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2015/16

David de Gea là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Real Madrid suốt mùa Hè qua. Trước đó, trong trận thua PSG trên đất Mỹ, De Gea chơi rất kém cỏi và chính HLV Van Gaal thừa nhận thủ thành người Tây Ban Nha muốn rời đội bóng vậy nên không thể tập trung thi đấu. Đến thời điểm này, vụ De Gea sang Real Madrid vẫn chưa kết thức nhưng chắc chắn, anh sẽ không được ra sân trận gặp Tottenham vào ngày mai (08/08). "De Gea sẽ không ra sân thi đấu vì thế tôi chẳng còn điều gì phải bận tâm. Tất cả đều biết chúng tôi đang có vấn đề với De Gea. Cầu thủ cũng là một con người nhưng cậu ấy lại không kiểm soát được điều đó", " Van Gaal nói trong họp báo trước trận đấu.

Đại diện xác nhận Mario Gotze có thể rời Bayern

Gotze muốn rời Bayern 

Mario Gotze đến Bayern Munich từ Dortmund năm 2013 với nhiều sự kì vọng lớn. Lúc đó, anh được gọi với mỹ danh là Messi của nước Đức. Tuy nhiên, tại Allianz Arena, dấu ấn của Gotze là khá mờ nhạt. Mùa trước, phong độ của anh đã khiến nhiều người phải lên tiếng chỉ trích. Mario Gotze đã được liên hệ để chuyển đến Juventus trong mùa hè này. "Mario Gotze đã úp mở rằng tình hình của cậu ấy ở Bayern trong hai mùa bóng qua không thật sự lí tưởng. Nhưng có một sự thật là chưa một CLB nào đưa ra lời đề nghị cụ thể cả. Kì chuyển nhượng vẫn còn đó. Bởi thế, bất cứ điều gì vẫn có thể xảy ra", Volker Struth nói trên Tuttosport.

Samson nhiều khả năng đá trận gặp SLNA

Samson có thể đá trận gặp SLNA

Suốt hơn 2 tháng qua, Samson bị sốt phải uống thuốc, truyền nước nhưng chàng tiền đạo nhập tịch vẫn nỗ lực ra sân chơi bóng. Bác sĩ ở bệnh viện Việt – Pháp chẩn đoán Samson bị bệnh về phổi và bị tái đi, tái lại nhiều lần. Cách đây 20 ngày, Samson xin về Nigeria để điều trị sức khoẻ trong một tuần và cần thêm một tuần nữa để hoàn thành phác đồ điều trị. Theo thông tin từ lãnh đạo CLB Hà Nội T&T thì Samson rằng sẽ quay lại vào ngày 7/8. Nếu đảm bảo vấn đề thể lực thì cầu thủ nhập tịch này hoàn toàn có thể ra sân gặp SLNA vào ngày 9/8. 

HLV Võ Đình Tân bị “treo” quyền chỉ đạo 2 trận

Võ Đình Tân nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF

Hôm qua 6/8, Ban Kỷ luật VFF đã ban hành quyết định kỷ luật đối với HLV Võ Đình Tân của đội Sanna.KH vì những phản ứng thái quá đối với tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa ĐT.LA và Sanna.KH (vòng 19). Theo quyết định này thì ông Võ Đình Tân phải nộp phạt 5 triệu đồng và bị “treo” quyền chỉ đạo trong 2 vòng 20 và 21. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, HLV Võ Đình Tân bị treo quyền chỉ đạo.

XSKT Cần Thơ đón "trọng pháo" trước trận gặp HAGL

Oseni kịp bình phục chấn thương trước trận gặp HAGL

Oseni bị chấn thương phải rời sân ở giữa hiệp 2 trong trận gặp B.BD ở vòng 19 V-League 2015. Điều này khiến BHL đội bóng Tây Đô lo sốt vó bởi trước mắt họ là trận “chung kết ngược” với HA.GL cuối tuần này. Nhưng rồi cả đội XSKT.CT lại thở phào khi nhận được tin tiền đạo này đã trở lại tập luyện và sẵn sàng xung trận sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi. Mục tiêu của XSKT.CT ở trận gặp HA.GL là có ít nhất 1 điểm.

Schooling vượt mặt nhà vô địch Olympic

Schooling xuất sắc giành vé vào bán kết giải bơi thế giới

Ở vòng loại nội dung 100 m bơi bướm diễn ra chiều 7/8, kình ngư Joseph Schooling xuất sắc giành vé vào bán kết với thành tích 51 giây 65. Nội dung này có 73 VĐV tham dự, trong đó Schooling thi đấu ở lượt bơi thứ 8. Trong số những đối thủ của anh có Chad le Los – VĐV người Nam Phi vô địch Olympic 2012 nội dung 200 m bơi bướm. Vốn là nội dung thế mạnh của mình, Schooling xuất phát cực tốt để về đích đầu tiên với thành tích 51 giây 65, vượt qua cả Chad le Clos (51 giây 83). Kết quả này giúp Schooling xếp hạng 5 trong số 73 VĐV tham dự, qua đó giành quyền vào lượt bơi bán kết, diễn ra tối 7/8. 

Bản tin thể thao của Thể thao Tin Mới tổng hợp tin thể thao nóng nhất, hot nhất trong ngày.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news