Tin mới

Điểm tin thể thao sáng 8/8: Chelsea giữ chân Mourinho thêm 4 năm

Thứ bảy, 08/08/2015, 08:03 (GMT+7)

Chelsea giữ chân Mourinho thêm 4 năm; PSG thắng trận mở màn Ligue I; Thái Sơn Nam giành huy chương đồng futsal châu Á... là những thông tin chính trong phần điểm tin thể thao sáng thứ 7 ngày 8/8. 

Chelsea giữ chân Mourinho thêm 4 năm; PSG thắng trận mở màn Ligue I; Thái Sơn Nam giành huy chương đồng futsal châu Á... là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin thể thao sáng thứ 7 ngày 8/8. 

Chelsea giữ chân Mourinho thêm 4 năm

Mourinho tiếp tục gắn bó lâu dài với Chelsea

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Mourinho cũng đã đồng ý gia hạn thêm 4 năm với Chelsea. Dù mức lương mới của Mourinho không được tiết lộ nhưng có khả năng vẫn sẽ giữ ở mức 8,5 triệu bảng/mùa. Như vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến tận năm 2019 và điều này chắc chắn sẽ khiến CĐV của các đội bóng khác không cảm thấy vui mừng.

Hôm nay khai mạc Premier League 2015/16

M.U gặp Tottenham ở trận đấu mở màn Premier League

Ngày 8/8, Premier League 2015/16 sẽ chính thức khởi tranh. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ đã trận mở màn gặp Tottenham tại Old Trafford. Còn nhà ĐKVĐ Chelsea sẽ tiếp đón Swansea trên sân nhà. Vào tối chủ nhật, một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là Arsenal đón tiếp West Ham. Liverpool sẽ hành quân đến làm khách trước Stoke City. Trong khi đó, Man City sẽ đá muộn nhất vòng 1 gặp West Bromwich. 

 PSG thắng trận mở màn Ligue I trong thế 10 người

[mecloud]zdPlxb7nP3[/mecloud]

Ở trận mở màn mùa giải 2015/16 gặp Lille, PSG chỉ còn 10 người trên sân sau khi tiền vệ Rabiot nhận thẻ đỏ gián tiếp ở phút 27. Tuy nhiên, bất chấp phải chơi trên sân khách trong thế thiếu người, nhà đương kim vô địch vẫn tìm được chiến thắng nhờ pha lập công ở phút 57 của Lucas Moura. Đây là chiến thắng đầu tiên của PSG trong các trận mở màn mùa giải từ năm 2010 và tiếp thêm tự tin cho thầy trò HLV Laurent Blanc hướng tới chức vô địch Ligue I thứ tư liên tiếp. Mùa giải trước, PSG giành cú ăn ba quốc nội gồm vô địch Ligue I, Cup quốc gia và Cup liên đoàn. 

Tiền đạo Sergio Aguero bất ngờ từ bỏ số áo 16

Aguero chọn số áo mới tại Man City

Từ mùa giải 2015/16, Sergio Aguero sẽ không còn khoác áo số 16 tại Manchester City nữa. Theo đó, sau sự ra đi của Edin Dzeko, chân sút người Argentina đã quyết định chọn áo số 10 để chinh chiến ở Premier League mùa giải 2015/16. Giải thích lý do có sự thay đổi này, Aguero cho biết: "Áo số 10 có rất nhiều ý nghĩa đối với cá nhân tôi. Khi mới đến đây, số 10 đã thuộc về Dzeko. Anh ấy đã thi đấu khá ấn tượng và tôi cũng tôn trọng anh ấy rất nhiều. Đó là lý do tôi chọn số 16 và nó đã cùng tôi tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ nhưng số 10 luôn luôn giữ một vị trí đặc biệt nhất."

HLV Phạm Như Thuần gia nhập BHL Than Quảng Ninh 

Phạm Như Thuần (áo đỏ) sẽ ngồi vào BHL CLB Than Quảng Ninh

Tại vòng 20 V-League 2015 tới đây, cựu cầu thủ Thể Công và từng là trợ lý HLV tại U19 Việt Nam Phạm Như Thuần sẽ cùng với trợ lý HLV Hoàng Thọ dẫn dắt các cầu thủ Than Quảng Ninh thi đấu với FLC Thanh Hóa. Hiện tại, HLV Phạm Như Thuần đang thuộc biên chế của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và được biết, BLĐ đội bóng đất Mỏ đã trao đổi với VFF để có được sự phục vụ của cựu tuyển thủ quốc gia này.

Thái Sơn Nam giành huy chương đồng futsal châu Á

Thái Sơn Nam giành HCĐ giải châu Á

CLB Futsal Thái Sơn Nam (TSN) tiếp tục cho thấy họ đang trở thành thế lực mới của futsal châu Á và làm vẻ vang cho futsal VN khi chơi tuyệt hay trong trận tranh huy chương đồng giải vô địch các CLB futsal châu Á tại Iran vào tối qua. Cụ thể, trong trận tranh HCĐ với đại diện của Iraq là NAFT Al Wasat, Nguyễn Minh Trí và Trần Văn Vũ mỗi người lập một cú đúp cùng các pha làm bàn của Trần Long Vũ, Lê Quốc Nam và cú phản lưới của Mohammad Naser Safari, đem đến chiến thắng đậm đà 7-3 cho Thái Sơn Nam. Các bàn gỡ của đội bóng Iraq được ghi do công Waleed Khaled, Ali Abdulelah và Naser Safari. Trong lần thứ ba tham dự giải vô địch châu Á, đây là kết quả tốt nhất của Thái Sơn Nam.

HLV Phan Tôn Lợi làm HLV trưởng ĐT U19 Lào

Phan Tôn Lợi làm HLV trưởng U19 Lào

Liên đoàn bóng đá Lào vừa bổ nhiệm HLV Phan Tôn Lợi (Việt Nam) dẫn dắt đội U19 nước này tham dự giải U19 Đông Nam Á diễn ra tại Viêng Chăn từ 22/8 đến 4/9. Theo kế hoạch, đội U19 Lào sẽ đến Hà Nội ngày 10/8 để tập huấn gồm 8 quan chức và 23 cầu thủ. Đội sẽ có 5 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và có 2 trận giao hữu với đội U19 Việt Nam (ngày 12/8 tại Hà Nam) và 14/8 (tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ) để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á (ĐNA) diễn ra trên sân nhà. Ở một diễn biến khác, nhận thấy giải U19 Đông Nam Á 2015 không phải là dịp chuẩn bị lý tưởng cho vòng loại U19 châu Á, Liên đoàn bóng đá Australia (FFA) đã quyết định không cử đội U19 đến dự giải.

Dàn xếp tỷ số, hai tay vợt Italy bị cấm thi đấu suốt đời

Hai tay vợt người Ý bị treo vợt suốt đời

Liên đoàn quần vợt Italy (FIT) vừa ra lệnh cấm thi đấu trọn đời đối với hai vận động viên quần vợt Daniele Bracciali và Potito Starace vì dính líu đến một vụ dàn xếp tỷ số. Nhật báo La Gazzetta dello Sport của Italy cho biết tòa án Italy kết luận bộ đôi vận động viên này “đã dàn xếp kết quả một số trận đấu quần vợt để trục lợi thông qua hoạt động cá cược." Năm 2008, cả hai tay vợt này đã bị Liên đoàn quần vợt Italy cấm thi đấu một thời gian ngắn vì dàn xếp tỷ số. Lần này, bên cạnh việc bị cấm thi đấu trọn đời, hai tay vợt còn bị phạt tiền. Bracciali bị phạt 40​.000 euro còn Starace bị phạt 20.000 euro.

Bản tin thể thao của Thể thao Tin Mới tổng hợp tin thể thao nóng nhất, hot nhất trong ngày.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news