Tin mới

Điểm xấu nhất trên người Đặng Luân khiến Dương Tử thương cảm

Thứ năm, 27/01/2022, 11:21 (GMT+7)

Dương Tử đã từng cảm thán khi nhìn thấy bộ phận được cho là xấu xí của Đặng Luân. Tuy nhiên, fan của anh chàng lại cực thích điểm độc đáo này.

Đặng Luân là một trong những nam thần đình đám trong Cbiz ở thời điểm hiện tại. Sở dĩ Đặng Luân nổi tiếng như vậy bởi anh vừa điển trai, vừa có kỹ năng diễn xuất cuốn hút.

Vẻ ngoài điển trai của Đặng Luân khiến chị em mê mệt.
Vẻ ngoài điển trai của Đặng Luân khiến chị em mê mệt.
Điểm xấu nhất trên người Đặng Luân khiến Dương Tử thương cảm - Ảnh 1

Nam diễn viên sinh năm 1992 bước vào showbiz với bộ phim truyền hình đầu tay Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương. Sau đó, anh xuất hiện trong Bạch Lộc Nguyên, Hoan Lạc Tụng 2, Sở Kiều Truyện, Nghìn Lẻ Một Đêm, Hương Mật Tựa Khói Sương... Tất cả những vai diễn của Đặng Luân đều chinh phục được khán giả bởi lối diễn tự nhiên mà tinh tế.

Danh tiếng của Đặng Luân tăng vọt, anh liên tục nhận được những lời hẹn đóng phim. Người hâm mộ cũng rất kỳ vọng vào các tác phẩm mà anh có thể mang lại. 

Đôi bàn tay múp míp nhìn không liên quan tới vóc dáng nam thần của Đặng Luân.
Đôi bàn tay múp míp nhìn không liên quan tới vóc dáng nam thần của Đặng Luân.

Ngoài tài năng diễn xuất, Đặng Luân còn được nhiều fan, đặc biệt là các cô gái yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai. Anh chàng mắt một mí này mỗi lần nở nụ cười đều nửa  chính, nửa tà, khiến trái tim thiếu nữ run rẩy. Tuy nhiên, CDM đều thừa nhận một điều: Đặng Luân đẹp trai như vậy nhưng lại có đôi bàn tay "không mê nổi".

Nếu các nam thần khác sở hữu những ngón tay thuôn dài, hơi gầy guộc thì Đặng Luân lại có đôi bàn tay búp chuối. Các ngón tay của anh ấy múp míp, sưng húp và ngắn ngủn như tay trẻ con.

Dương Tử từng phải cảm thán vì đôi tay xấu xí của Đặng Luân khi hợp tác chung.
Dương Tử từng phải cảm thán vì đôi tay xấu xí của Đặng Luân khi hợp tác chung.

Trước đây, Dương Tử khi hợp tác cùng Đặng Luân đã không nhịn được mà cười: "Là một diễn viên, tay cậu sao có thể buồn cười thế này! Cảm giác như nó sưng lên vậy". Có lẽ khi nói ra những lời này Dương Tử cũng có chút đau lòng cho người bạn diễn của mình.

Khi lần đầu nhìn thấy bàn tay Đặng Luân, nhiều CDM cũng không thốt lên lời. Tuy nhiên, có những người lại thích đôi tay búp chuối này, nhìn đi nhìn lại vẫn thấy đáng yêu.

(Theo Sohu)

>>  Xem thêm: Những nụ hôn màn ảnh của Đặng Luân: Khóa môi Nhiệt Ba ngot ngào, Dương Tử lưu luyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news