Tin mới

Đặng Luân lần đầu xuất hiện hậu bị phong sát vì trốn thuế, nhan sắc khiến nhiều người tiếc nuối

Thứ ba, 11/07/2023, 15:06 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Đặng Luân thú hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Đặng Luân sinh năm 1992, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng được yêu thích của làng giải trí Hoa Ngữ. Tên tuôi anh được biết đến thông qua loạt bộ phim đình đám như Hương Mật Tựa Khói Sương, Người bạn thực sự của tôi, Nghìn lẻ một đêm,... Đặng Luân sở hữu khuôn mặt điển trai, khả năng diễn xuất tốt, tên tuổi anh luôn nằm trong top tiểu sinh "lưu lượng" cao của Cbiz.

Tuy nhiên vào tháng 3/2022, Đặng Luân bất ngờ vướng scandal trốn thuế rúng động làng giải trí xứ Trung. Dù đã tích cực hợp tác với thanh tra thuế, chủ động nộp phạt 106 triệu NDT (hơn 346 tỷ đồng), nhưng Đặng Luân vẫn mất toàn bộ sự nghiệp. Anh bị xóa sổ khỏi Weibo, Douyin và tất cả các nền tảng mạng xã hội, bị gạch tên ra khỏi các tác phẩm từng tham gia và mất toàn bộ số hợp đồng quảng cáo. 

Đặng Luân bị phong sát sau scandal trốn thuế
Đặng Luân bị phong sát sau scandal trốn thuế

Kể từ khi bị phong sát, Đặng Luân hoàn toàn biến mất khỏi làng giải trí. Không giống những đồng nghiệp cố "vùng vẫy" cứu vớt sự nghiệp, dường như Đặng Luân đã từ bỏ việc quay trở lại showbiz. Mỹ nam đình đám lựa chọn sống cuộc sống kín tiếng, tránh ánh mắt nhòm ngó của truyền thông và công chúng, tập trung kinh doanh nhà hàng lẩu.

Dù không còn là diễn viên, nhưng Đặng Luân vẫn sở hữu lượng fan đông đảo. Sau thời gian dài im ắng, mới đây Đặng Luân đã gửi tới các fan hình ảnh mới nhất của mình. Đây là lần đầu tiên Đặng Luân chia sẻ hình ảnh công khai để tương tác với người hâm mộ. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh mới nhất của Đặng Luân sau khi bị phong sát
Hình ảnh mới nhất của Đặng Luân sau khi bị phong sát

Có thể thấy, Đặng Luân vẫn sở hữu nhan sắc điển trai "vạn người mê". Nam diễn viên diện sơ mi trắng đơn giản nhưng vẫn toát lên thần thái của nam thần từng khiến Cbiz chao đảo. Nhìn hình ảnh này, nhiều người không khỏi xót xa, tiếc nuối cho sự nghiệp từng ở đỉnh cao của Đặng Luân.

Được biết, Đặng Luân vẫn đang phải đối mặt với việc đền bù hợp đồng cho 15 nhãn hàng anh từng hợp tác. Số tiền nam diễn viên phải đền được đồn đoán lên đến hơn 600 tỷ đồng. Theo Sina hôm 7/7, Đặng Luân đã bị cưỡng chế khối tài sản 1,74 triệu nhân dân tệ (hơn 5,6 tỉ đồng) theo quyết định từ tòa án.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đặng Luân