Tin mới

Diện cả cây Chanel đắt giá, Hari Won lại bị Trấn Thành chê bai vì lý do không ngờ này

Thứ năm, 16/01/2020, 11:36 (GMT+7)

Chiếc thun buộc tóc có giá vài ngàn đồng nằm lạc lõng trong set hàng hiệu chanel trăm triệu của Hari Won khiến Trấn Thành 'nổi nóng' với nữ ca sĩ.

Năm 2019 vừa qua đánh dấu một năm đầy thành công của hai vợ chồng Hari Won - Trấn Thành, cặp đôi phủ sóng ở hầu khắp các chương trình truyền hình, sự kiện giải trí và tạo được chỗ đứng không nhỏ đối với công chúng.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh tý, cặp vợ chồng đình đám làng giải trí trình làng bộ ảnh mới như một Lời chúc Tết, tri ân đến khán giả đã yêu thương, ủng hộ họ suốt thời gian vừa qua. Vốn yêu thích hàng hiệu, Trấn Thành và Hari Won cùng diện những set đồ đắt đỏ để chứng minh đẳng cấp của bản thân. Trong khi Trấn Thành diện vest đen, sơ mi trắng thì Hari Won diện cả cây hàng hiệu Chanel trị giá hàng trăm triệu đồng cùng túi xách, đồng hồ.

Bộ đôi Trấn Thành Hari Won diện toàn hàng hiệu đẳng cấp.

Sang chảnh, đẳng cấp là vậy nhưng Hari Won lại bị phát hiện ra đeo chiếc chun buộc tóc ở tay chỉ 4.000 đồng. Nữ ca sĩ viết: "Lúc đó em quên... Chụp xong tự nhiên anh Xìn nhảy vô chửi em. Huhu. Xìn nói toàn đồ Chanel tự nhiên đeo dây thun rẻ tiền trên cổ tay. Tính chụp lại mà lạnh quá em chịu không nổi! Em tin vào Nguyễn Du! Em tin nó sẽ photoshop xoá! Ai dè! Để vậy luôn! Mày hư quá! Giờ fan chị lấy hình này bán sản phẩm luôn kìa!".

Chiếc thun buộc tóc có giá vài ngàn đồng nằm lạc lõng trong set hàng hiệu của Hari Won.

Ngay dưới bài đăng của Hari Won, hàng loạt bình luận của fan vào bênh vực thấn tượng: "Chị đẹp, chị sang thì đeo 1 thun chớ 10 thun vẫn sang chảnh, đẳng cấp; Nhìn lạ lạ đó Hari, không hề xấu chút nào luôn; Từ nay về sau, thun buộc tóc trở thành vòng đeo tay nhờ những tấm hình này của Hari Won luôn nè,...

Cặp vợ chồng Hari Won - Trấn Thành sở hữu khối tài sản khủng hàng đầu showbiz Việt. Theo tiết lộ của một bầu show nổi tiếng, với mức độ nổi tiếng như hiện nay, Trấn Thành có mức cát xê cao nhất trong các nghệ sĩ hài và đặt lịch mời anh không phải là dễ. Kiếm tiền khủng, vậy nên Trấn Thành Hari Won không ngại chi vài trăm triệu đồng để sở hữu một đôi giày, đồng hồ hay một chiếc túi xách hàng hiệu. Nam danh hài tiết lộ, bản thân anh mê dùng đồ hiệu cũng một phần muốn tôn trọng khán giả, luôn muốn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất.

Mặc dù đang sống cùng bố mẹ nhưng Trấn Thành, Hari Won cũng tậu cho mình những cơ ngơi giá trị. Vợ chồng cặp đôi nổi tiếng năm vừa qua mua một căn nhà mặt tiền có giá 15 tỷ ở mặt đường Nguyễn Phi Khanh, quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra để phục vụ những chuyến lưu diễn tại Hà Nội, Trấn Thành còn mua căn hộ 3 phòng ngủ view Hồ Tây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news