Tin mới

3 năm cưới Trấn Thành, Hari Won lần đầu phải một mình lo sắm Tết ở nhà chồng

Thứ năm, 16/01/2020, 11:17 (GMT+7)

Trấn Thành bận rộn lịch Tết, Hari Won phải một mình chuẩn bị cho Tết cho gia đình nhà chồng.

Thời gian gần đây, nam diễn viên đang bận rộn dựng vở kịch 'Lò heo quay' để phục vụ khán giả trong dịp Tết. Đây là lần đầu tiên nam danh hài làm đạo diễn sân khấu. Vì đứa con tinh thần này, Trấn Thành đã mất ngủ để "mổ xẻ" kịch bản cho các diễn viên như Lê Giang, Sam, Tuấn Trần...

Trấn Thành lần đầu làm đạo diễn sân khấu. Ảnh internet

Do lịch trình kín từ mùng 1 đến mùng 6 Tết Nguyên đán nên mọi việc trong nhà đều một mình Hari Won lo hết. Cô nàng đã chủ động mua sắm đồ tết và chuẩn bị mọi thứ cho gia đình. Dường như Hari Won đã dần quen được với phong tục ở Việt Nam sau thời gian về làm dâu nhà Trấn Thành.

Chia sẻ về hành động này của vợ, Trấn Thành cho biết, anh rất cảm động về sự tâm lý của vợ và anh cũng hứa sẽ bù đắp cho bà xã chuyến thăm Hàn Quốc sau nghỉ lễ.

Cưới nhau 3 năm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào. Ảnh internet

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Sau hơn 3 năm cưới nhau, cặp đôi vẫn luôn ngọt ngào như thời mời yêu khiến nhiều người ghen tỵ. Cả hai vợ chồng thường xuyên cùng nhau đi du lịch và thể hiện tình cảm đối với đối phương trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won