Tin mới

Mẹ con hoa hậu Đền Hùng Giáng My đọ sắc bên trong căn biệt thự triệu đô

Thứ năm, 24/12/2020, 17:29 (GMT+7)

Mẹ con hoa hậu Đền Hùng Giáng My khiến công chúng không khỏi trầm trồ khi khoe sắc vóc xinh đẹp, chào đón Giáng sinh cùng những người bạn.

Để chào đón Giáng sinh và mừng năm mới, mới đây hoa hậu Giáng My đã tổ chức một bữa tiệc bên trong căn biệt thự triệu đô. Tham dự bữa tiệc này là những người bạn của hoa hậu Đền Hùng và nhiều tên tuổi của showbiz Việt như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Diva Hồng Nhung,...

Là chủ của bữa tiệc, hoa hậu Giáng My diện chiếc váy màu xanh để phù hợp với dresscode và để mang đến không khí Giáng sinh rộn ràng. Đặc biệt, nàng hậu tiếp tục đốn tim bao người khi khoe làn da trắng ngần, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 49.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng của hoa hậu Đền hùng trong thiết kế bó sát cũng khiến bao người trầm trồ, xuýt xoa.

Hồng Nhung, Giáng My và Hà Kiều Anh

Đặc biệt, trong một khung hình chụp chung với con gái Anh Sa. Nàng hậu đã chứng minh được vẻ trẻ trung của mình khi không để lộ nhiều khoảng cách tuổi tác với con gái.

Còn với ái nữ Anh Sa, cô được thừa hưởng vẻ đẹp kiêu sa, cuốn hút giống hệt mẹ. Sự trẻ trung càng khiến Anh Sa trở nên vô cùng nổi bật trước đám đông. Trong bữa tiệc mừng giáng sinh tại nhà riêng, con gái Giáng My diện chiếc váy đỏ, khéo khoe được đôi chân dài, nước da trắng ngàn và sắc vóc khiến bao người 'điên đảo'.

Mẹ con Giáng My xinh đẹp nổi bật trong bữa tiệc mừng Giáng sinh

Trước đây, Anh Sa từng được nhiều người khuyên nhủ đi thi hoa hậu, để có thể nối tiếp những hào quang mà mẹ cô từng sở hữu. Tuy nhiên, cô gái này không muốn đi theo con đường nghệ thuật và lựa chọn con đường kinh doanh cùng với những người anh trai của mình.

Sắc vóc nuột nà của Anh Sa - ái nữ sinh năm 1995 nhà Giáng My

Không chỉ xinh đẹp, Anh Sa còn được biết đến với nhiều tài năng như kiến trúc, hội họa, âm nhạc. Ái nữ nhà Giáng My còn từng theo học chuyên ngành Tiếp thị của Đại học Lehigh tại Pennsylvania, Mỹ - một trong những ngôi trường nằm top cao về chuyên ngành này trên thế giới.

Xinh đẹp, giỏi dang, giàu có, Anh Sa khiến nhiều người xuýt xoa với cuộc sống trong nhung lụa, diện đồ hiệu và những chuyến du lịch chu du khắp nơi trên thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news