Tin mới

Hương Tràm sẽ bị phạt và cấm diễn vì diện đồ xuyên thấu?

Thứ năm, 28/08/2014, 16:13 (GMT+7)

Hương Tràm, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu đã nhận án phạt 10 triệu và cấm diễn 3 tháng vì mặc phản cảm.

 

 

Hương Tràm, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu đã nhận án phạt 10 triệu và cấm diễn 3 tháng vì mặc phản cảm.

Theo tin tức mới nhất, sáng nay (28/8), Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đã đến làm việc với người quản lý quán bar Time Lounge nơi Hương Tràm biểu diễn và lập biên bản xử lý hành chính với số tiền 2 triệu đồng.

Cùng với đó, nữ ca sĩ 19 tuổi Hương Tràm ăn mặc phục trang biểu diễn phản cảm có thể sẽ bị phạt 10 triệu đồng, kèm theo khung hình phạt bị cấm biểu diễn tại Hà Nội là 3 tháng.

Bộ trang phục xuyên thấu khiến Hương Tràm đánh mất đi hình ảnh của mình

Theo đó, phía cơ quan chức năng đã gửi giấy mời yêu cầu cô đến để làm rõ vụ việc trong ngày 3/9 tới. Sau buổi làm việc này, Thanh tra Sở sẽ đưa ra mức xử phạt cụ thể. Chiếu theo Nghị định số 79/2012/NĐ-CP của Chính phủ, nhiều khả năng Hương Tràm sẽ bị phạt tiền từ 5-10 triệu đồng và có thể bị cấm biểu diễn trong 3 tháng.

Trước đó, những bức ảnh Hương Tràm diện trang phục phản cảm biểu diễn trong quán bar được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng. Sau khi bị chỉ trích, ông Hoàng Tuấn quản lý của Hương Tràm cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả. 

Angela Phương Trinh cũng từng nhận mức án phạt vì mặc phản cảm

Hương Tràm không phải là ngôi sao đầu tiên nhận mức án phạt cấm diễn vì mặc phản cảm. Trước đó từng có bà Tưng, Angela Phương Trinh

Quốc Huy (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news