Tin mới

Diễn viên Kim Oanh lên tiếng việc khiến vợ chồng Xuân Bắc mâu thuẫn

Thứ ba, 17/10/2017, 15:35 (GMT+7)

Sau lùm xùm với NSND Anh Tú về việc bị chèn ép tại trường, vợ Xuân Bắc tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao trước cuộc khẩu chiến với diễn viên Kim Oanh. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định mình không liên quan đến vụ việc của vợ chồng Xuân Bắc mâu thuẫn.

Sau lùm xùm với NSND Anh Tú về việc bị chèn ép tại trường, vợ Xuân Bắc tiếp tục khiến Cộng đồng mạng xôn xao trước cuộc khẩu chiến với Diễn viên Kim Oanh. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định mình không liên quan đến vụ việc của vợ chồng Xuân Bắc mâu thuẫn.

Sau tất cả, Kim Oanh muốn tìm sự bình yên cho mình.

Mới đây, Kim Oanh đã chia sẻ dòng trạng thái trước lùm xùm với bà xã Xuân Bắc. Cô cho biết: "Đến một độ tôi chẳng buồn giải thích những sự hiểu đúng hay hiểu nhầm mà người khác dành cho mình nữa, cứ để nó tiếp diễn theo cái cách mà nó muốn..

Và cứ như thế tôi lại bớt đi một vài niềm vui...".

Có thể thấy, nữ diễn viên chọn cách im lặng để tìm lấy sự bình yên cho bản thân trước những lùm xùm vừa qua.

Kim Oanh ẩn ý cho rằng không nên đổi lỗi cho người khác nếu chưa hiểu hết vấn đề. 

Trước đó, ngày 15/10, Kim Oanh bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái khá ẩn ý trên trang cá nhân. Mặc dù không nhắc đến đích danh ai nhưng dòng status lại gây sự phẫn nộ cho vợ Xuân Bắc.

Đoạn trạng thái của Kim Oanh và Hồng Nhung.

Kim Oanh chia sẻ rằng dù rất yêu quý anh trai nhưng không vì thế mà có thể thương yêu “chị dâu”. Thậm chí, nữ diễn viên còn nói thêm: “Cứ phải sống chung với nó, hay vứt nó ra ngoài đường”.

Chỉ sau đó ít giờ, vợ NSƯT Xuân Bắc dẫn lại bài viết này của Kim Oanh kèm theo những bình luận khiếm nhã bộc lộ tâm trạng tức giận. Động thái này khiến cư dân mạng nghĩ rằng status gây sốc của Kim Oanh đang nhắm vào chị. Kèm theo lời chia sẻ là những từ ngữ khá sốc của giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội dành cho diễn viên Kim Oanh như "con điên này", ...

Đoạn chia sẻ của Kim Oanh và Hồng Nhung lập tức gây tranh cãi. Nhiều người không đồng tình với lối hành xử của cả hai. Những lời lẽ của cả hai, đặc biệt là Hồng Nhung bị cư dân mạng đánh giá là quá chợ búa.

Vợ Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh chồng đánh và đập phá đồ đạc.

Cuộc khẩu chiến diễn ra gay gắt hơn khi vợ Xuân Bắc lại chia sẻ những hình ảnh đổ nát đồ đạc, bàn tay chân đầy máu của mình lên trang cá nhân. Kèm theo đó là dòng chia sẻ vì sự việc với diễn viên Kim Oanh mà cô và ông xã Xuân Bắc đã có cuộc cãi vã.

Theo thông tin và hình ảnh chị đăng tải trên trang cá nhân, Kim Oanh đã nhắn tin trò chuyện với Xuân Bắc khiến danh hài bực tức và xảy ra xích mích với vợ. Thậm chí, trong lúc nóng giận, "Nam Tào" còn đập phá đồ đạc và đánh vợ khiến Hồng Nhung bị thương ở tay.

Chị Nguyễn Hồng Nhung bị thương ở tay.

Hồng Nhung viết thêm trên trang cá nhân: “Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan. Để chồng tao về đánh tao”. Trong clip livestream, Hồng Nhung liên tục khóc lóc và chỉ đích danh Kim Oanh là "người khốn nạn".

Những hình ảnh được Hồng Nhung chia sẻ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người khuyên bà xã Xuân Bắc nên bình tĩnh để xử lý mọi việc êm đẹp hơn. Cư dân mạng không khỏi giật mình nếu đây là sự thật thì không ngờ Xuân Bắc lại ra tay đánh vợ đến mức độ như thế này.

Tuy nhiên, Hồng Nhung đã xóa những hình ảnh bị thương của mình và cho biết Facebook của cô bị hack, khiến cư dân mạng khó hiểu.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Oanh