Tin mới

Diễn viên Kim Oanh nhờ pháp luật can thiệp sau khi bị vợ Xuân Bắc công kích

Thứ tư, 25/10/2017, 11:17 (GMT+7)

Sau khi những lùm xùm trên mạng, diễn viên Kim Oanh quyết định nhờ pháp luật can thiệp để lấy lại danh dự nếu cô không nhận được lời xin lỗi thành ý từ vợ Xuân Bắc.

Sau khi những lùm xùm trên mạng, Diễn viên Kim Oanh quyết định nhờ pháp luật can thiệp để lấy lại danh dự nếu cô không nhận được lời xin lỗi thành ý từ vợ Xuân Bắc.

Thời gian qua, lùm xùm vợ Xuân Bắc công khai lên tiếng chỉ trích Kim Oanh khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán. Theo đó, danh dự và uy tín của nữ diễn viên cũng bị ảnh hưởng không ít.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Oanh bất ngờ chia sẻ bản thân đã đến văn phòng Thừa phát lại, lập vi bằng để lưu giữ những chứng cứ cho thấy hành vi xúc phạm cô và yêu cầu vợ Xuân Bắc phải có lời xin lỗi thoả đáng đến mình.

Cụ thể, cô cho biết vì một dòng trạng thái vu vơ để "xả stress vốn không mang ý nghĩa ngụ ngôn, không nhằm vào ai cả nhưng có người nhạy cảm, hiểu lầm rồi biến thành chuyện lớn, tạo sóng trên các phương tiện truyền thông".

Ảnh FBNV

Nữ diễn viên cho biết, cô vô cùng bức xúc và cảm thấy tổn thương khi bị vợ của đồng nghiệp thân thiết xúc phạm. Nữ diễn viên 42 tuổi khẳng định, nếu trong vòng 3 ngày nữa, cô vẫn không nhận được lời xin lỗi thỏa đáng hay không thấy động thái gìthì sẽ nhờ tòa án giải quyết. Ngay sau khi dòng trạng thái của Kim Oanh được đăng tải, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã bình luậnthể hiện sự đồng tình với cách xử lý của nữ diễn viên.

Kim Oanh đăng tải biên bản làm việc giữa cô và các cơ quan có thẩm quyền. Ảnh FBNV

Ngay sau khi đăng tải, bài viết lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Dù không chỉ đích danh ai, nhưng nhiều khán giả cho rằng Kim Oanh đang nói về vợ Xuân Bắc, người tự nhận bị Kim Oanh “đá xéo” trên mạng và có nhiều phát ngôn đáp trả khá nặng nề.

Phía dưới bài đăng, MC Phan Anh thể hiện sự đồng tình với Kim Oanh khi bình luận: "Em ủng hộ cách xử lý sự việc như thế này! Nhưng nhớ là bình tĩnh, bình tĩnh và bình tĩnh".

MC Phan Anh cũng vào đồng tình với Kim Oanh. Ảnh FBNV

Trước đó không lâu, vợ Xuân Bắc đăng ảnh cùng video chân tay đầy máu và khóc vì chồng đánh. Trong video, vợ Xuân BẮc không ngừng chửi bới Kim Oanh. Tuy nhiên, ngay sau đó, chị Hồng Nhung đã gỡ video và cho biết cô bị hack Facebook.

Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Oanh