Tin mới

Diễn viên Ngọc Lan về nước an toàn sau khi bị kẹt ở Thái Lan

Thứ năm, 20/08/2015, 10:45 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ngọc Lan đã về nước an toàn sau thời gian bị kẹt ở Thái Lan vì vụ đánh bom ở trung tâm Bangkok.

Nữ diễn viên Ngọc Lan đã về nước an toàn sau thời gian bị kẹt ở Thái Lan vì vụ đánh bom ở trung tâm Bangkok.

Theo tin tức mới nhất, nữ diễn viên Ngọc Lan đã về nước an toàn và sẵn sàng cho công việc của mình.

Ngọc Lan đã về nước an toàn

Ngọc Lan chia sẻ: "Tụi em về Việt Nam lúc 1h nhé mọi người ơi! Và em phi thẳng ra phim trường luôn, tối nay kể chuyện cho mọi người nghe nha. Thương lắm những lời hỏi thăm động viên của mọi người. Sẽ có 1 bức tâm thư tràn trề đẫm lệ vào tối nay sau khi quay xong. Em về với yêu thương".

Trước đó, nữ diễn viên Ngọc Lan chia sẻ, cô bị kẹt lại ở Thái Lan, chưa có chuyến bay về Việt Nam sau sự cố đánh bom trung tâm Bangkok: "Mọi người ơi, tình hình là Lan đổi vé máy bay nhưng không có vé để về, thật sự ngồi trong khách sạn mà lòng cứ nhấp nhổm không yên. Hành lý đã chuẩn bị sẵn hết chỉ cần hô 1 cái là chạy ngay nhưng không có vé về. Mọi người đang du lịch ở Thái Lan có ai cho ý kiến gì không? Lan đang bàn với nhóm Lan là mai ra Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để nhờ họ tìm cách bảo vệ mình hoặc có cách cho mình về được hay không? Ai đang ở Thái cho Lan biết ý kiến nhé, hoặc ai có mối quan hệ gì với Đại Sứ Quán thì cho Lan xin contact nha. Lan cám ơn ạ".

Ngọc Lan là một trong những diễn viên tài năng của màn ảnh nhỏ. Cô được nhiều khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu và vẻ ngoài đằm thắm, duyên dáng.

Cô từng giành được những giải thưởng cao quý như giải Diễn viên xuất sắc của Liên hoan phim truyền hình toàn quốc, hay Cánh diều vàng...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news