Tin mới

"Điệp vụ hoa hồng 2" của Kim Ny Ngọc cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube

Thứ năm, 01/12/2016, 17:04 (GMT+7)

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong Trailer cho đến khi sản phẩm chính thức được tung ra, phim ca nhạc “Điệp vụ hoa hồng” (Phần 2) đã làm các khán giả vô cùng phấn khích

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong Trailer cho đến khi sản phẩm chính thức được tung ra, phim ca nhạc “Điệp vụ hoa hồng” (Phần 2) đã làm các khán giả vô cùng phấn khích.

Không chỉ gây ấn tượng ở những tình tiết gay cấn, kịch tính, mà phim ca nhạc của nữ ca sỹ Kim Ny Ngọc còn chinh phục fan bởi các ca khúc rất hay được lồng trong phim.
Hiện “Điệp vụ hoa hồng” (Phần 2) đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem chỉ sau 10 ngày ra mắt trên YouTube. Hãy cùng điểm qua những điểm thu hút và đặc sắc giúp phim ca nhạc này thành công.

Hình tượng nữ chính Kim Ny Ngọc “quá ngầu”

Trong hầu hết các MV hoặc phim ca nhạc hiện nay có rất ít những nghệ sỹ nữ vừa lái xe, vừa đánh đấm rất “ngầu” nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Và Kim Ny Ngọc đã xây dựng thành công hình tượng nữ chính “chất lừ” của mình, chính điều này đã làm các khán giả đi từ ngạc nhiên đến thích thú.
Gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng nhưng ẩn sau tất cả lại là một giọng hát ngọt ngào. Kim Ny Ngọc không chỉ diễn xuất tốt mà còn có khả năng sáng tác, khi tự mình “chấp bút” cho ca khúc “Để anh rời xa” trong “Điệp vụ hoa hồng” (Phần 2). Hiện ca khúc này rất được các bạn trẻ yêu thích và đón nhận nồng nhiệt.

Sự tham gia của “trai đẹp” Lâm Minh Thắng

Nam diễn viên Lâm Minh Thắng đã không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình, khi anh tạo dấu ấn với những vai phản diện trong nhiều bộ phim như: Bẫy rồng (vai Cang/ Xà), Ghen (vai Vũ Quân), Tuổi yêu (vai Khanh), Những mảnh vỡ phù hoa (vai Minh Sang), Trở về 2 (vai Tuấn)… Và sự xuất hiện của nam diễn viên trong phim ca nhạc “Điệp vụ hoa hồng” (Phần 2) là điểm cộng góp phần không nhỏ cho thành công của phim.

Trong “Điệp vụ hoa hồng” (Phần 2), Lâm Minh Thắng và Kim Ny Ngọc sẽ có “những màn đối đầu” nhau vừa kịch tính vừa xúc động. Với gương mặt nam tính, góc cạnh, vẻ ngoài “bụi bặm”, Lâm Minh Thắng đã thể hiện rất thành công nhân vật Thắng Dậu vừa si tình vừa trọng tình nghĩa.

Những màn võ thuật “thót tim” đan xen tình tiết kịch tính

Không ngoa khi nói rằng phim ca nhạc “Điệp vụ hoa hồng” (Phần 2) là 1 trong số ít sản phẩm phát hành online, nhưng lại được đầu tư bài bản và kĩ lưỡng trong khâu hình ảnh. Đặc biệt là những cảnh đánh đấm trong phim được đặc tả chân thực, mang lại cảm giác sống động, không gây nhàm chán khi xem.

Các ca khúc dễ nghe dễ cảm

Hai ca khúc được lồng vào phim đều ít nhiều để lại dấu ấn tốt đẹp. Ngoài sáng tác của Kim Ny Ngọc là “Để anh rời xa”, ca khúc thứ hai mang tên “Lầm tưởng anh yêu em” – một sáng tác mới của Nhi Thoại. Cả hai ca khúc đều có giai điệu và ca từ dễ nghe dễ cảm, tạo được sự đồng cảm với khán giả, và chắc chắn 2 ca khúc này sẽ còn “làm mưa làm gió” trong Cộng đồng mạng trong thời gian tới

Có thể nói, “Điệp vụ hoa hồng” (Phần 2) đã và đang tiến nhanh trên con đường chinh phục khán giả, Kim Ny Ngọc cũng tiếp tục hút thêm một lượng fan không nhỏ cho mình sau sản phẩm này. Đồng thời, “Điệp vụ hoa hồng” (Phần 2) vượt mốc 1 triệu lượt xem sau 2 tuần còn đánh dấu sự thành công trong lần đầu tiên kết hợp của bộ đôi Kim Ny Ngọc – Lâm Minh Thắng. Và các khán giả có quyền hy vọng hai nghệ sỹ sẽ có những dự án hợp tác khác sau phim ca nhạc này. Chắc chắn đó sẽ là những “siêu phẩm” rất đáng mong chờ!

Hoàng Nguyễn

1. “ĐIỆP VỤ HOA HỒNG 2” CỦA KIM NY NGỌC BÙNG NỔ KHI CÁN MỐC 1 TRIỆU LƯỢT XEM TRÊN YOUTUBE

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news