Tin mới

Điều đầu tiên bạn thấy trong bức tranh này sẽ bất mí những điều thú vị

Thứ tư, 05/05/2021, 17:04 (GMT+7)

Nếu bạn từng đọc những bài trắc nghiệm bằng tranh thì chắc chắn không còn xa lạ với loại hình test tâm lý này. Chúng đơn giản nhưng lại mang đến kết quả bất ngờ.

Hãy nhìn bức tranh này và nói cho chúng tôi biết điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì? Đó là khuôn mặt một người đàn ông hay phụ nữ?

Điều đầu tiên bạn thấy trong bức tranh này sẽ bất mí những điều thú vị
Điều đầu tiên bạn thấy trong bức tranh này sẽ bất mí những điều thú vị

Một người phụ nữ

Nếu ban đầu bạn nhìn thấy khuôn mặt một người phụ nữ thì có vẻ như bạn biết rất rõ cách tư duy trừu tượng, tổng quát và lý thuyết. Bạn thích nhìn bao quát chứ không muốn đi sâu vào tiểu tiết. Mặc dù bạn không thường xuyên bị cảm xúc cuốn đi nhưng nó ảnh hưởng đến bạn, khiến bạn khó quên hoặc bỏ qua.

Trong khi bạn đánh giá cao các tiện nghi và làm việc chăm chỉ để mua được chúng thì bạn cũng không cần nhiều thứ để được hạnh phúc. Bạn đánh giá cao nỗ lực của người khác.

Trong các mối quan hệ với người khác cũng như trong tình yêu, bạn không bao giờ tha thứ cho người lừa dối mình. Trong tình cảm vợ chồng và trong cuộc sống, bạn cao thượng, hào phóng mặc dù không có quá nhiều bạn bè. Khi bạn đau khổ, bạn mất thời gian để lấy lại cân bằng. Hàng xóm đánh giá cao bạn vì bạn luôn ôn hòa và có thể tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề.

Một người đàn ông

Nếu bạn nhìn thấy khuôn mặt một người đàn ông thì bạn là một người chính xác, tỉ mỉ. Bạn có trí nhớ tốt, ngay cả với những sự kiện không quan trọng. Với mọi người, bạn nổi bật vì cởi mở, hướng ngoại. Nhờ có giác quan thứ sáu nhạy bén mà bạn thường thoát khỏi rắc rối và biết cách nhìn người. Bạn là linh hồn cảu mọi bữa tiệc và mọi người đều thích bạn.

Mặc dù điềm tĩnh và lạc quan khiến bạn trở thành một đối tác tốt nhưng bạn lại không tin tưởng hầu hết mọi người. Khi bị tổn thương, bạn tha thứ rất nhanh. Bạn là đối tượng lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm lời khuyên và sự an ủi nhưng bản thân bạn cũng cần động lực để hành động.

Dù kết quả như thế nào thì hãy nhớ đây chỉ là một bài trắc nghiệm vui. Đôi khi kết quả không đúng hoàn toàn và bạn cần trải nghiệm nhiều hơn để khám phá con người thật của mình.

(Theo Dazzlingnews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news