Tin mới

Mẹ bỉm sữa Park Shin Hye lần hiếm hoi lộ diện, nhan sắc 'fullface' hậu sinh nở gây ngỡ ngàng

Thứ bảy, 20/08/2022, 10:42 (GMT+7)

Từ khi sinh con đầu lòng cho nam diễn viên Choi Tae Joon, Park Shin Hye khá chăm chỉ cập nhật hình ảnh cá nhân, nhưng đây mới là lần đầu tiên cô khoe trọn vẹn gương mặt.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình Park Shin Hye đã chia sẻ hình ảnh mới hậu sinh con. Đây cũng là lần lộ mặt đầu tiên của người đẹp kể từ khi hạ sinh con đầu lòng  cho ông xã Choi Tae Joon.

Hình ảnh mới nhất của mẹ bỉm sữa Park Shin Hye
Hình ảnh mới nhất của mẹ bỉm sữa Park Shin Hye

Qua bức ảnh được nữ diễn viên chia sẻ có thể thấy được gương mặt rạng rỡ của mẹ bỉm, nữ diễn viên không thay đổi quá nhiều, thậm chí mặt mộc còn được tán dương vô cùng đẹp. Có thể thấy dường như bà xã nam diễn viên Choi Tae Joon đã nhẹ đi vài cân, song điều này cũng không hề ảnh hưởng đến nhan sắc cũng như phong độ của ngôi sao Người Thừa Kế.

Trước đó, vào ngày 31/5, Park Shin Hye thông báo đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng. Trong suốt quá trình mang thai, cô vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh và tương tác với người hâm mộ, điều này cho thấy nữ ca sĩ vô cùng thoải mái, hạnh phúc. 

Trước đó, nữ ca sĩ chưa từng lộ mặt
Trước đó, nữ ca sĩ chưa từng lộ mặt

Sau khi sinh, nữ diễn viên cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng, cô tận hưởng thời gian nghỉ sau sinh bằng việc tham gia các lớp học làm nến, hay mới đây nhất là việc tham dự buổi hòa nhạc của nhóm Blue Man Group. Nhiều người nhận xét rằng cuộc sống hậu sinh nở của Park Shin Hye không hề đơn điệu mà ngập tràn màu sắc.

Diễn viên Park Shin Hye sinh năm 1990, cô là một trong những diễn viên 9x nổi bật của truyền hình Hàn Quốc. Nữ diễn viên ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm đình đám như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Người Thừa Kế, Cô Nàng Đẹp Trai...

Mẹ bỉm sữa Park Shin Hye lần hiếm hoi lộ diện, nhan sắc 'fullface' hậu sinh nở gây ngỡ ngàng - Ảnh 1

Hồi tháng 7/2018, người đẹp bị tung loạt ảnh hẹn hò với nam diễn viên Choi Tae Joon. Khi đó nữ diễn viên không lên tiếng nhưng chuyện tình của cả hai luôn nhận được sự ủng hộ của công chúng. Đến tháng 1/2022, đám cưới riêng tư của cặp đôi được tổ chức với sự chứng kiến, chúc phúc của gia đình, bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news