Tin mới

Điều tra kẻ tung tin Đà Nẵng có ca mắc Covid-19 mới trong cộng đồng

Thứ bảy, 24/10/2020, 13:53 (GMT+7)

2 ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Đà Nẵng có ca mắc Covid-19 mới ngoài cộng đồng, khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.

Sáng 24/10, lãnh đạo Sở Y tế Đà Nẵng cho biết, tính đến thời điểm này, Đà Nẵng không có ca dương tính với SARS-CoV-2 mới ngoài cộng đồng.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra tìm những người đã phao tin thất thiệt để xử lý theo pháp luật.

Sở Y tế Đà Nẵng cũng cho biết đã thông báo sự việc cho cơ quan công an Đà Nẵng để điều tra tìm những người đã phao tin thất thiệt. Ảnh: FB

"Nếu có, ngành y tế sẽ đưa lên cổng thông tin. Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 quốc gia hàng ngày đều có báo cáo tình hình dịch", trên Pháp luật và bạn đọc dẫn lời lãnh đạo Sở Y tế Đà Nẵng khẳng định.

Sáng 23/9, Bệnh viện dã chiến Hòa Vang đã làm thủ tục ra viện cho bệnh nhân mắc Covid-19 cuối cùng của Đà Nẵng trong đợt dịch lần 2 này. Ảnh: BSCC

Bộ Y tế cho biết tính từ 6h đến 18h ngày 23/10, Việt Nam có 0 ca mắc mới Covid-19. Ngày 23/10 là ngày thứ 51 liên tiếp nước ta không ghi nhận ca mắc Covid-19 ngoài cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đà Nẵng