Tin mới

Tiếp bước Thuỷ Tiên, mẹ Hồ Ngọc Hà đích thân lội nước trao lương thực và tiền mặt cho người dân vùng lũ

Thứ ba, 20/10/2020, 22:05 (GMT+7)

Mặc dù đã 63 tuổi nhưng mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn rất hăng hái, nhiệt tình làm công tác cứu trợ, không quản thời tiết mưa gió, nước lũ dâng cao.

Sáng 20/10, đoàn cứu trợ miền Trung của bà Ngọc Hương, mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã bắt đầu chuyến cứu trợ tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà được Trấn Thành gửi 1 tỷ để thay mặt anh cứu trợ cho bà con vùng lũ. "Cô Hương quê ở Quảng Bình. Cô làm Từ thiện cũng lâu năm. Cô biết rất rành địa bàn và các trường hợp cần giúp đỡ. Cô sẽ xuống tận dưới đó để giúp đỡ mọi người!", Trấn Thành chia sẻ.

Trên trang cá nhân, thân phụ giọng ca 'Tìm lại giấc mơ' thông báo đã tiếp cận được xã ngập sâu nhất huyện Hải Lăng sau 40 phút đi thuyền. Sau đó bà tiếp tục lội nước đến từng nhà trao đồ ăn, tiền mặt cho người dân.

Vì đang mang song thai với Kim Lý nên Hồ Ngọc Hà không thể đồng hành cùng mẹ trong chuyến đi này. Giọng ca xứ Quảng luôn dặn dò mẹ chú ý an toàn và bảo vệ sức khỏe khi thời tiết miền Trung vẫn đang khắc nghiệt.

Dù đã 63 tuổi nhưng mẹ Hà Hồ vẫn rất hăng hái, xông xáo làm công tác cứu trợ, không quản thời tiết mưa gió, nước lũ dâng cao.

Thống kê mới nhất cho thấy trong các ngày 6-20/10, Quảng Trị đang là địa phương bị thiệt hại nhiều nhất trong trận 'đại hồng thuỷ' lịch sử này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news