Tin mới

Điều tra vụ bé gái mang thai với người quản lý khóa tu mùa hè

Thứ bảy, 13/03/2021, 19:21 (GMT+7)

Lực lượng chức năng huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau đang tiến hành điều tra vụ việc người quản lý khóa tu mùa hè làm một bé gái 15 tuổi mang thai.

Theo thông tin đăng tải trên các báo Thanh niên, Zingnews, Công an nhân dân, lực lượng chức năng xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau đã nhận được đơn thư trình báo của ông N.V.T (40 tuổi, ngụ ấp Giá Ngự, xã Đông Hưng, H.Cái Nước) về việc con gái ông là bé N.N.N bị người quản lý khóa tu mùa hè quan hệ dẫn đến mang thai. Đến nay, thai nhi đã được hơn 30 tuần tuổi.

Người quản lý khóa tu mùa hè đã quan hệ với cháu N nhiều lần, khiến cháu mang thai. Ảnh minh họa: Internet
Người quản lý khóa tu mùa hè đã quan hệ với cháu N nhiều lần, khiến cháu mang thai. Ảnh minh họa: Internet

Đại tá Nguyễn Văn Minh, trưởng Công an huyện Cái Nước cho biết đơn vị đã liên hệ với người quản lý khóa tu đến làm việc và chờ cháu N sinh con để làm xét nghiệm. Theo trình báo, vào tháng 6/2020, cháu N tham gia khóa tu mùa hè tại một ngôi chùa trên địa bàn xã Quách Phẩm Bắc, huyện Đầm Dơi. Người đàn ông tên Đ.D.P. ở chùa P.T. (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) được cử về đây để quản lý khóa tu.

Kết thúc quá tu, P chở cháu N đến thị trấn Cái Nước chơi rồi thuê nhà nghỉ, quan hệ nhiều lần với cháu. Phải đến khi N mang thai được 30 tuần thì gia đình mới phát hiện và đi trình báo công an.

Đại diện cơ quan công an cho biết nếu ông P không hợp tác điều tra thì cơ quan sẽ chờ bé N sinh con để làm các xét nghiệm và xử lý vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news