Tin mới

Mới 13 tuổi bé gái đã tự tay mua tặng mẹ căn hộ chung cư bạc tỷ ở Sài Gòn

Thứ năm, 11/03/2021, 09:08 (GMT+7)

Mặc dù mới chỉ 13 tuổi nhưng cô bé Bảo Ngọc đã có thể tặng mẹ món quà giá trị mà không phải anh chị trưởng thành nào cũng có thể "báo hiếu" được bố mẹ.

Cô bé khiến bao anh chị ngưỡng mộ này chính là Lê Huỳnh Bảo Ngọc (sinh năm 2008, Cần Thơ). Dù mới chỉ 13 tuổi nhưng Bảo Ngọc đã là gương mặt được nhiều bạn trẻ Việt biết đến.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc (ảnh FBNV)
Lê Huỳnh Bảo Ngọc (ảnh FBNV)

Được biết, Bảo Ngọc lần đầu tiên xuất hiện tại cuộc thi Đồ Rê Mí, mặc dù không thể đi sâu vào vòng trong nhưng khi kết thúc chương trình, nhờ gương mặt xinh đẹp, duyên dáng, Bảo Ngọc đã được rất nhiều thương hiệu thời trang chọn mặt gửi vàng là gương mặt đại diện nhãn hàng.

Mới 13 tuổi bé gái đã tự tay mua tặng mẹ căn hộ chung cư bạc tỷ ở Sài Gòn - Ảnh 1

Thời đến cản không kịp, Bảo Ngọc một bước đặt chân vào showbiz ở độ đuổi mới chỉ là thiếu nhi. Cô bé thử sức với nhiều vai trò mới như MC, người mẫu thời trang, vlogger. Nhờ đó, cô bé còn có cơ hội gặp gỡ nhiều hoa hậu, người đẹp nổi tiếng như Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hay Mai Phương Thúy.

Góc học tập tại chung cư Bảo Ngọc mới tậu cho mẹ (ảnh FBNV)
Góc học tập tại chung cư Bảo Ngọc mới tậu cho mẹ (ảnh FBNV)

Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Bảo Ngọc đã tự hào khoe căn hộ chung cư tự tay mua bằng tiền của mình kiếm được để tặng mẹ: "Góc học tập mới của con đó cả nhà ơi. Lúc trước 2 mẹ con còn nhiều khó khăn lắm, ở trong phòng trọ nhỏ nhưng con lúc nào cũng siêng năng học tập và đạt học sinh giỏi suốt 6 năm liền".

Để có được những thành công này, Bảo Ngọc cũng không quên cảm ơn người mẹ đã hết lòng vì mình, nhờ có mẹ, cô bé mới có được những thành tựu như hiện tại.

2 mẹ con Bảo Ngọc (ảnh FBNV)
2 mẹ con Bảo Ngọc (ảnh FBNV)

Dưới bài biết khoe tin vui của Bảo Ngọc, rất nhiều dân mạng đã gửi lời chúc mừng cũng như ngưỡng mộ khả năng của cô bé. Bằng độ tuổi của em, rất nhiều anh chị vẫn chưa thể báo hiếu bố mẹ như vậy.

Ngoài ngưỡng mộ về tài năng, Bảo Ngọc còn gây bất ngờ với ngoại hình lớn phổng phao và ngày càng ra dáng thiếu nữ. Trước món quà của con gái, mẹ của "Hoa khôi nhí Cần Thơ" cũng đáp lại con bằng những chia sẻ xúc động. 

Mới 13 tuổi bé gái đã tự tay mua tặng mẹ căn hộ chung cư bạc tỷ ở Sài Gòn - Ảnh 2
Mới 13 tuổi bé gái đã tự tay mua tặng mẹ căn hộ chung cư bạc tỷ ở Sài Gòn - Ảnh 3

"Hai mẹ con con xa quê lên Sài Gòn được gần 6 năm, đã 3 lần ở nhà trọ, đến lần thứ tư này đã được ở chung cư. Hai mẹ con mong khi sang nhà mới rộng rãi, 2 mẹ con sẽ thoải mái hơn, cuộc sống sẽ tốt đẹp và làm được nhiều điều có ích cho gia đình, mọi người", chị Kiều Oanh viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news