Tin mới

Điều tra vụ chủ quán tạp hóa dùng kẹo dụ dỗ bé gái làm "chuyện người lớn"

Thứ tư, 13/09/2017, 22:21 (GMT+7)

Với thủ đoạn dùng bánh kẹo dụ dỗ bé gái vào nhà chơi, người đàn ông 51 tuổi ở Hà Tĩnh đã giở trò đồi bại với nạn nhân 12 tuổi.

Với thủ đoạn dùng bánh kẹo dụ dỗ bé gái vào nhà chơi, người đàn ông 51 tuổi ở Hà Tĩnh đã giở trò đồi bại với nạn nhân 12 tuổi.

Cháu N. cùng người thân. Ảnh: Thanh niên 

Theo thông tin trên báo VnExpress, VietNamNet, ngày 13/9, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã tiến hành tạm giữ ông Trương Quang Bình (51 tuổi, trú xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) để làm rõ cáo buộc về hành vi "Dâm ô trẻ em".

Trước đó, chiều 12/9, gia đình cháu N. (12 tuổi) được một người hàng xóm cho biết, cách đây khoảng 20 ngày, cháu bị ông Bình giở trò đồi bại. Ngay lập tức, người thân của cháu đã kéo đến nhà riêng ông Bình, để làm rõ thông tin này.

Nhận được tin báo từ gia đình cháu N. Công an xã Hộ Độ đã cử lực lượng đến ổn định an ninh trật tự, mời ông Bình và cháu N. lên trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, ông Bình thừa nhận, cách đây hơn 20 ngày đã dụ dỗ cháu N. vào nhà của mình cho kẹo rồi khống chế cháu bé để thực hiện hành vi dâm ô.

Theo ông Phạm Văn Thu - Trưởng Công an xã Hộ Độ cho biết, cách đây 2 năm, ông Bình cũng đã sàm sỡ một cháu bé 14 tuổi ở xóm Vĩnh Phong (xã Hộ Độ). Tuy nhiên, do cháu bé là người cùng họ nên sự việc đã được gia đình 2 bên tự giải quyết.

Được biết, ông Bình đã có vợ và 4 con, làm nghề sửa chữa điện tử và bán hàng tạp hóa tại nhà.

Hiện, Công an huyện Lộc Hà đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news