Tin mới

Điều trị bằng “phương pháp mới”: Sức khỏe ông Thanh phát triển tốt

Thứ tư, 14/01/2015, 10:44 (GMT+7)

Ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban chăm sóc sức khoẻ trung ương, cho hay, hiện ông Thanh đang được điều trị theo phương pháp đông y, sức khỏe ông Thanh tiến triển tốt.

 

 

Ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban chăm sóc sức khoẻ trung ương, cho hay, hiện ông Thanh đang được điều trị theo phương pháp đông y, sức khỏe ông Thanh tiến triển tốt.

Trả lời báo chí trong chiều 13/1, ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban chăm sóc sức khoẻ trung ương, cho hay trong suốt chiều nay, các bác sĩ y học cổ truyền đã tiến hành điều trị cho ông Thanh bằng phương pháp đông y. Sau khi điều trị trong buổi chiều, sức khoẻ ông Thanh tiến triển tốt và chưa có phản ứng sau điều trị. Các y bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi và điều trị cho ông Thanh bằng phương pháp đông y trong vài ngày tới. Trước đó, ông Thanh đã có thời gian điều trị tại mỹ với 3 đợt hóa trị.

Hội đồng giáo sư chuyên môn TƯ và các bác sỹ sau khi hội chẩn tại bệnh viện Đà Nẵng.Ảnh: VOV

 

Cùng ngày, đoàn chuyên gia y học cổ truyền của Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương do PGS Nguyễn Minh Hà (Giám đốc Y học cổ truyền quân đội kiêm Phó Chủ tịch Hội đồng chuyên môn Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương) vào từ sáng để thăm khám, hội chẩn cho ông Thanh. Trong chiều, ông Thanh đã được điều trị bằng Đông Tây y kết hợp.

 

Cũng theo ông Triệu, ông Thanh sau ngày về điều trị tại BV Đa khoa Đà Nẵng thì đã ăn, ngủ được, sức khỏe ổn định dần. “Vừa rồi anh Thanh tiếp xúc với các bác sĩ trả lời các câu hỏi thảo luận, tôi đứng cạnh thì thấy sức khỏe tốt. Còn về việc điều trị như thế nào, truyền chất gì, thuốc gì thì do các nhà chuyên môn thực hiện” - ông Triệu trả lời trên báo PLO.

Phòng ông Thanh nằm điều trị.

Sau khi ông Thanh về nước ngày 9/1 và sức khỏe dần ổn định, tối 13/1, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương tại khoa Ung bướu, BV Đà Nẵng. Sáng cùng ngày, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến thăm ông Nguyễn Bá Thanh đang nằm điều trị tại khoa ung bướu, BV Đa khoa Đà Nẵng. Nguyên Chủ tịch nước đã động viên và khích lệ tinh thần ông Thanh.

 

Video tham khảo :Video: Họp báo thông tin về sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh:

 

Cùng ngày, đoàn cán bộ trung ương do ông Tô Huy Rứa (Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương) cùng lãnh đạo Thành ủy Đà Nẵng đã đến thăm hỏi ông Thanh.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác của Bộ Y tế do Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến dẫn đầu cũng đã đến thăm ông Thanh.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news