Tin mới

Định giết chồng nhưng vô tình sát hại 15 người bên nhà trai vì bị ép cưới

Thứ tư, 01/11/2017, 14:45 (GMT+7)

Bỏ thuốc độc vào cốc sữa của chồng mới cưới, cô dâu trẻ đã không ngờ mình đã vô tình sát hại 15 thành viên họ hàng nhà trai sau khi người mẹ chồng dùng nó để chế biến món ăn cho cả nhà.

Bỏ thuốc độc vào cốc sữa của chồng mới cưới, cô dâu trẻ đã không ngờ mình đã vô tình sát hại 15 thành viên họ hàng nhà trai sau khi người mẹ chồng dùng nó để chế biến món ăn cho cả nhà. 

Theo đó DM cho hay sự việc xảy ra vào ngày 29/10 vừa qua tại một ngôi làng nằm gần thị trấn Daulatpur, quận Muzaffargarh, tỉnh Punjab, Pakistan. Thủ phạm được xác định là cô Aasia Bibi, 21 tuổi.

Thủ phạm được xác định là cô Aasia Bibi, 21 tuổi cùng nhân tình là anh Amjad Akram.

Hồi đầu tháng 9/2017 vừa qua khi cô Aasia đã bị gia đình ép gả cho anh Amjad Akram, 25 tuổi mặc dù bản thân đang có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.

Thi thể của 15 người trong gia đình bị nhiễm độc. 

Do đó, cô này thường tỏ ra xa lánh với gia đình nhà chồng và luôn tìm mọi cách để liên lạc với tình cũ ngay khi vừa hoàn thành hôn lễ của mình. 

Khoảng cuối tháng 10/2017, sau khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ ngươi yêu cũ, cô Aasia đã quyết định thực hiện kế hoạch sát hại vị hôn phu mới cưới bằng cách bỏ thuốc độc vào cốc sữa tươi của anh này. 

Tuy nhiên, do con trai quên uống nên người mẹ chồng liền tận dụng nó để chế biến món sữa trộn Lassi cho cả nhà. Hậu quả khiến 27 thành viên trong gia đình xấu số bị trúng kịch độc. 

Mặc dù được đưa vào bệnh viện để điều trị nhưng 15 nạn nhân bao gồm cả Amjad cùng một bé gái 7 tuổi đã tử vong ngay trên giường bệnh vì nhiễm độc quá nặng. Còn 13 người khác vẫn chưa thể qua khỏi cơn nguy hiểm. 

Cơ quan cảnh sát tại địa phương đã vào cuộc và xác định Aasia chính là đối tượng tình nghi hàng đầu. 

Khai nhận với cơ quan điều tra, cô này cho biết số sữa trên bị nhiễm độc sau khi bị con thạch sùng rơi vào. 

Tuy nhiên, trước sức ép từ phía chính quyền người phụ nữ này đã thừa nhận hành vi tội ác của mình. 

Anh Shahid Lashari, nhân tình của cô Aasia và một người dì ruột khác bên nhà gái cũng bị bắt giữ để phục vụ cho công tác điều tra.

Chia sẻ về vụ việc, một nhân viên cảnh sát tại địa pương cho hay "Cô Aasia bị ép kết hôn với anh Amjad nên từng bỏ trốn về nhà cha mẹ đẻ chỉ vài ngày sau lễ cưới. Nhưng họ lại yêu cầu cô phải quay lại nhà chồng ngay và không chấp nhận việc làm sai trái này. Quá uất ức, nàng dâu mới đã lên kế hoạch trả thù sau khi được nhân tình là anh Shahid Lashari đưa cho lọ thuốc độc cực mạnh nhằm bỏ vào cốc sữa của vị hôn phu 25 tuổi. Rất không may là mẹ của anh Amjad lại sử dụng số sữa nhiễm độc mà con trai quên uống để làm món Lassi cho gần 30 thành viên khác trong gia đình". 

Cho đến thời điểm hiện tại, đất nước Pakistan vẫn là một trong những quốc gia có trường hợp kết hôn theo hình thức bắt buộc cao nhất trên thế giới.

Mặc dù chính quyền đã thắt chặt luật pháp nhằm ngăn chặn tình hình tảo hôn nhưng các cô gái trưởng thành vẫn không thể chống lại việc bị gia đình người khác. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news